13 kiểu tóc màu nâu trà sữa sáng da, sành điệu nhất 2024

Hà Nhiên
Muốn sành điệu nhưng lại không muốn quá chói chang, nổi bật thì hãy thử tóc màu nâu trà sữa ngay nhé.

Lý do bạn nên nhuộm tóc màu nâu trà sữa:

Đây là màu tóc độc đáo nhờ sự pha trộn sữa màu be sáng cùng sắc đen tự nhiên, mềm mại. Màu nâu trà sữa còn có nhiều sắc độ, tông màu độc đáo, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho nhiều tông da hoặc sở thích khác nhau.

Màu nâu trà sữa có nhiều tông nên bạn chẳng cần lo đụng hàng đâu nhé. Ngoài ra, đây là kiểu tóc giúp bật lên tông da, tăng thêm nét đẹp của gương mặt và độ mượt mà của mái tóc nữa đấy.

Với màu nâu trà sữa, bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu tóc vì nó chẳng kén kiểu tóc nào cả. Dù là buông xõa, thắt bím hay tết tóc đều trông cực kì nữ tính và ngọt nào.

anh-chup-man-hinh-2024-03-17-luc-215909-1710687571.png
 

Tóc nhuộm nâu trà sữa thì dù có phai màu vẫn cực kỳ đẹp, vì thế bạn có thể yên tâm rằng lúc nào bạn cũng đều xinh đẹp và nổi bật!

Tóc màu trà sữa bạc hà
Với tông màu tóc tựa như ánh rêu thì kiểu tóc tóc màu trà sữa bạc hà có sự kết hợp với màu nâu và màu xanh xám tạo nên một màu nhuộm phù hợp với cô nàng sở hữu làn da trắng vừa tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng nhưng lại cực kỳ sang chảnh.

Tóc màu trà sữa nhạt
Với tông nâu nhẹ nhàng, hút mắt, giúp tôn lên làn da trắng và đẹp hơn bội phần, phù hợp nhiều nét tính cách khác của cô nàng từ nữ tính, ngọt ngào cho đến cá tính, quyến rũ.

anh-chup-man-hinh-2024-03-17-luc-215918-1710687596.png
 

Tóc màu trà sữa xám khói
Hãy thử pha trộn một chút màu xám vào màu trà sữa nguyên bản để tạo nên màu nhuộm trà sữa xám khói mờ ảo đẹp “siêu thực” và không kém phần bắt mắt và quyến rũ đâu nhé.

Tóc màu trà sữa mật ong
Đây sẽ là một màu nhuộm thích hợp cho những cô nàng có là da ngâm đấy nhé, màu trà sữa mật ong mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên rất nữ tính.