Nữ chính có phong cách thời trang tối giản ấn tượng nhất phim Hàn hiện tại

Hà Nhiên
Yêu thích thời trang tối giản, chị em hãy tham khảo phong cách của nữ diễn viên Shin Hyun Been trong bộ phim mới nhất.

Tell Me That You Love Me là bộ phim truyền hình lãng mạn được đánh giá cao trong thời gian gần đây nhờ nội dung nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn. Hai nhân vật chính của bộ phim được đảm nhận bởi "tài tử đẹp trai nhất màn ảnh Hàn" Jung Woo Sung và Shin Hyun Been - ngôi sao vụt sáng thông qua tác phẩm Hospital Playlist.

Để phù hợp với hình tượng nhân vật và nội dung có phần êm đềm của Tell Me That You Love Me, các nhân vật trong phim, đặc biệt là nữ chính đã áp dụng phong cách thời trang tối giản. Dù không quá cầu kỳ trong khoản lựa chọn trang phục và phối đồ nhưng thời trang của Shin Hyun Been trong phim vẫn cuốn hút, đồng thời có tính ứng dụng cao. Yêu thích style tinh tế và giản dị, chị em nên tham khảo các gợi ý trang phục của Shin Hyun Been trong phim Tell Me That You Love Me.

anh-chup-man-hinh-2024-01-13-luc-212143-1705155761.png
 

Áo len cổ bẻ là món thời trang vừa nữ tính, vừa thanh lịch. Khi kết hợp mẫu áo này với quần âu, chị em có thể tạo nên bộ trang phục công sở chuẩn đẹp nhưng không kém phần trẻ trung. Các món phụ kiện như dây chuyền vàng dáng mảnh, khuyên tai đã giúp cả outfit thêm long lanh, sang trọng.

anh-chup-man-hinh-2024-01-13-luc-212123-1705155762.png
 

Tủ đồ tối giản không nên thiếu đi những chiếc áo trench coat. Mẫu áo khoác này rất thanh lịch, trẻ trung và phóng khoáng. Các nàng có thể kết hợp mẫu áo trench coat với áo trắng và quần jeans/quần âu để mặc đẹp mà không cần suy nghĩ nhiều. Về phần Shin Hyun Been, cô đã cộng thêm điểm nữ tính, yêu kiều cho bộ trang phục bằng một chiếc khăn mảnh.

anh-chup-man-hinh-2024-01-13-luc-212115-1705155762.png
 

Áo blazer và quần jeans là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Hai item này rất phù hợp để phối với áo thun trắng, từ đó giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch. Khi hoàn thiện outfit với một chiếc túi xách đơn giản, đôi giày màu trung tính, người diện có được tổng thể trang phục lý tưởng để áp dụng tới công sở.

Áo sơ mi cộc tay mang tông màu xanh than ghi điểm ở sự sang trọng và tôn da hiệu quả. Cách diện mẫu áo này rất đơn giản, chị em chỉ cần kết hợp cùng quần đen ống suông, đi giày màu trung tính và sơ vin gọn gàng như Shin Hyun Been là ghi điểm phong cách.