10 kiểu phối đồ với chân váy voan cực xinh cho các nàng

Hà Nhiên
Chân váy voan được rất nhiều cô nàng yêu thích nhờ mang để vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính. Vậy chân váy voan nên phối với đồ gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Chân váy voan phối cùng áo trễ vai
Những mẫu áo trễ vai đã trở nên quen thuộc với nhiều cô nàng, đặc biệt là trong mùa hè. Với thiết kế trẻ trung, quyến rũ, mẫu áo này sẽ giúp chị em khoe được đôi vai gầy thon gọn. Đặc biệt, khi kết hợp cùng chân váy voan tiểu thư sẽ khiến các nàng trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn bao giờ hết. Outfit này bạn có thể diện trong các buổi dạo phố, hẹn hò hay dự tiệc đều được.

Chân váy voan phối cùng áo phông
Áo phông đã trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em và có thể kết hợp với nhiều item khác nhau. Trong đó, áo phông mix cùng chân váy voan sẽ giúp các nàng trở nên cá tính, thời trang và không kém phần năng động. Với set đồ này, bạn có thể lựa chọn đi cùng giày cao gót hoặc giày thể thao đều rất phù hợp

anh-chup-man-hinh-2024-03-23-luc-215047-1711205465.png
 

Chân váy voan phối cùng áo sweater
Vào những ngày mùa đông, một chiếc chân váy voan phối cùng áo sweater chắc chắn sẽ tạo nên outfit vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa tôn lên vẻ ngoài xinh xắn và năng động cho các chị em. Đừng quên mix cùng một chiếc mũ len hoặc chiếc khăn choàng cổ để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục nhé.

anh-chup-man-hinh-2024-03-23-luc-215044-1711205466.png
 

Chân váy voan phối cùng áo hai dây
Những mẫu áo hai dây kết hợp cùng chân váy voan sẽ là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, các nàng có thể mix cùng giày cao gót để trông dáng người được cao hơn. Set đồ này sẽ đặc biệt phù hợp cho những chuyến đi du lịch biển. Ngoài ra, để khiến tổng thể trông thời thượng và fashion hơn, bạn có thể mix cùng một chiếc kính râm hay một chiếc mũ rộng vành nữa nhé.

Chân váy voan phối cùng áo sơ mi
Chân váy voan phối cùng áo sơ mi chính là outfit mà các cô nàng công sở không thể bỏ qua. Set đồ này sẽ giúp các nàng trở nên nhẹ nhàng, sành điệu hơn và không quá cứng nhắc như khi phối áo sơ mi cùng quần jean hay quần tây. Bạn có thể lựa chọn mix thêm cùng một đôi giày cao gót hoặc sandal đế cao để trông phong cách và thời thượng hơn nhé.

anh-chup-man-hinh-2024-03-23-luc-215045-1711205467.png
 

Chân váy voan phối cùng áo hoodie
Áo hoodie là mẫu áo mà chắc chắn cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình vào những ngày mùa đông. Áo hoodie thường mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và có phần cá tính. Khi kết hợp cùng chân váy voan sẽ tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa và giúp các nàng trông trở nên cực kỳ xinh xắn. Set đồ này bạn có thể mặc đi học, đi làm hay đi hẹn hò đều được.