Xiaomi Mix Flip sẽ có màn hình phụ đục lỗ kép, camera tele 3x chất lượng

Theo các báo cáo trước đây cho biết, Xiaomi hiện đang phát triển một chiếc smartphone màn hình gập dọc, dự kiến có tên gọi là Xiaomi MIX Flip.

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt nhiều dòng điện thoại gập mới, trong đó có Xiaomi MIX Flip và Xiaomi MIX Fold 4.

xiaomi-mix-flip-cove-1708229556.jpeg
  1. Xiaomi MIX Flip:

    • Thiết lập camera: Xiaomi MIX Flip được cho là sẽ có thiết lập camera phía sau dạng đục lỗ kép cho màn hình phụ, tạo điểm nhấn thú vị cho thiết kế của máy.
    • Bộ xử lý: Sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ, giúp cải thiện hiệu suất và trải nghiệm người dùng.
  2. Xiaomi MIX Fold 4:

    • Thiết lập camera: Xiaomi MIX Fold 4 được đồn đại sẽ có hệ thống 4 camera phía sau, bao gồm một ống kính tiềm vọng 50MP cao cấp.
    • Bộ xử lý: Sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ, cung cấp hiệu suất cao và trải nghiệm mượt mà.
    • Chức năng đặc biệt: Xiaomi MIX Fold 4 cũng được trang bị các chức năng liên lạc vệ tinh, mở ra khả năng kết nối trong những khu vực không có sóng điện thoại.

Thông tin rò rỉ cũng đề cập đến việc Xiaomi đang tập trung vào thiết kế "cực mỏng và nhẹ", sạc nhanh và các tính năng nổi bật khác để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với sự nhấn mạnh này, Xiaomi đang hướng đến việc cung cấp các sản phẩm điện thoại thông minh gập lại với sự cải tiến đáng kể và sự đa dạng trong phân khúc này. Chúng ta hãy đợi xem những sản phẩm này sẽ mang lại những gì cho thị trường di động trong tương lai.