Từ Nhược Tuyên cắt tinh bột để giữ vòng eo thon

Hà Nhiên
Đã ngoài 40, Từ Nhược Tuyên vẫn sở hữu vóc dáng săn chắc, cơ bụng rõ múi. Cùng chúng tôi khám phá bí quyết giữ dáng của Từ Nhược Tuyên.

Tập luyện thường xuyên
Từ Nhược Tuyên thường xuyên lui tới phòng tập 5 ngày/tuần để tập luyện các bài tập aerobic, gym, yoga,... nhằm tăng cường sức khỏe, đốt cháy mỡ thừa và duy trì cân nặng 45kg. Ngoài ra, cô cũng yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời như đạp xe, chạy bộ, cầu lông,... để nâng cao sức khỏe tim mạch, cải thiện tinh thần.

tu-nhuoc-tuyen-cat-tinh-bot-de-giu-vong-eo-thon-202312161215436309-1705819246.jpeg
 

Không ăn tinh bột buổi tối
Thời trẻ, Từ Nhược Tuyên từng áp dụng phương pháp giảm cân bằng cách ăn rất ít để thu nhỏ dạ dày. Tuy nhiên, cách làm này đã khiến quá trình trao đổi chất của cô bị trì trệ, khiến hiệu quả giảm cân giảm dần theo thời gian.

Nhận ra điều này, Từ Nhược Tuyên đã thay đổi chế độ ăn uống của mình, ưu tiên tiêu thụ thực phẩm nguyên mẫu, hạn chế đồ uống ngọt và uống nhiều nước lọc trong ngày. Bữa sáng, cô thường ăn trái cây tươi hoặc dưa leo để cung cấp vitamin và chất xơ. Bữa trưa có đầy đủ các nhóm dinh dưỡng cần thiết như protein, vitamin, chất xơ. Bữa tối, cô chủ yếu ăn rau, protein và không có tinh bột.

tu-nhuoc-tuyen-cat-tinh-bot-de-giu-vong-eo-thon-202312161215572760-1705819246.jpeg
 

Chọn thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp
Từ Nhược Tuyên chọn nhóm thực phẩm chứa nhiều protein là thịt gà, trứng. Chất xơ gồm súp lơ xanh, đậu bắp, đậu nành, nấm hương hoặc bí xanh và trái cây. Với trái cây, Từ Nhược Tuyên chỉ ăn ổi, táo, bơ hay những loại quả có chỉ số đường huyết thấp. Với tinh bột, người đẹp Đài Loan chọn ăn khoai lang, yến mạch.

Từ Nhược Tuyên ăn uống theo nguyên tắc không đụng đến các thức uống có đá lạnh và luôn ăn chậm, nhai kỹ để tăng cảm giác no.