Toyota Vios: Nâng Tầm An Toàn, Lái Xe Vô Lo

Toyota Vios 2024: Nâng Tầm An Toàn, Khẳng Định Vị Thế "Quốc Dân"

Toyota Vios tiếp tục giữ vững thiết kế trung tính và đa dạng tính năng để phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Với mỗi phiên bản, Vios mang đến những trang bị tiêu chuẩn và tùy chọn khác nhau, từ cụm đèn pha cho đến nội thất và các tính năng an toàn.

bai-banner-16-6-toyota-vios-an-t-1718682560.jpg

Mặt trước của Vios mang phần đầu hiện đại với cụm lưới tản nhiệt thiết kế sắc nét và đèn pha tích hợp. Các phiên bản khác nhau sẽ có sự khác biệt trong hệ thống đèn pha, từ halogen đến LED.

Ở phần đuôi xe, Vios vẫn giữ phong cách riêng với cụm đèn hậu vuốt dài và các tính năng như đèn phanh thứ ba LED và ăng-ten dạng vây cá.

Trong khoang nội thất, Vios sử dụng các vật liệu bền bỉ như nhựa ốp táp lô giả da và các điểm nhấn sơn bạc. Ghế ngồi được cung cấp với các tùy chọn vật liệu và chỉnh điện, đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt cho hành khách.

Tính năng giải trí và điều hòa của Vios cũng được cập nhật, với đa dạng các tùy chọn và điều khiển thuận tiện.

Dưới nắp ca-pô, Vios được trang bị động cơ 1.5L với hộp số sàn hoặc tự động CVT, mang lại hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Cùng với các tính năng an toàn như ABS, EBD, túi khí và hệ thống hỗ trợ lái, Vios đáp ứng được nhu cầu về an toàn và tiện ích.

Tổng thể, Toyota Vios vẫn là một lựa chọn đáng xem xét trong phân khúc sedan, với thiết kế bền bỉ, tiện nghi và hiệu suất.