Toyota Crown có thêm biên thể đi địa hình

Toyota Crown vừa có thêm biển thể đi địa hình có tên gọi Landscape.

Toyota vừa giới thiệu một phiên bản độc đáo của dòng xe Crown, được gọi là Crown Landscape, hoặc ở Nhật Bản, là Crown Crossover. Phiên bản này không chỉ có ngoại hình nổi bật mà còn được trang bị hàng loạt tính năng Off-road, giúp tăng cường khả năng vượt địa hình.

t-7-1713339441-90-width740heig-1713486627.jpg

Crown Crossover Landscape được trang bị các phụ kiện Off-road và đã được điều chỉnh để tăng khoảng sáng gầm lên thêm 2,5cm, giúp xe dễ dàng vận hành ở những điều kiện địa hình khó khăn. Mâm xe 18 inch và lốp địa hình 245/60R18 cùng với tấm chắn bùn địa hình màu đỏ tạo điểm nhấn nổi bật cho ngoại hình của xe.

Tính cá nhân hóa tiếp tục được thể hiện thông qua các phụ kiện bổ sung như tấm ốp vòm bánh xe và bộ kéo phía sau, cho phép xe kéo vật liệu lên tới 750 kg. Trên nội thất, một số nâng cấp bao gồm viền ốp trang trí màu đen bóng và bảng tên mẫu xe được khắc laser trên ghế phụ.

Crown Crossover Landscape được trang bị hệ dẫn động bốn bánh và hệ truyền động hybrid với khối động cơ 2.4 lít. Giá bán của phiên bản này là khoảng 45.300 Đô và chỉ được phân phối tại thị trường Nhật Bản.

Với màu sơn Urban Khaki và các chi tiết màu đen, phiên bản giới hạn này có một diện mạo độc đáo. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn tùy chọn giá nóc để tạo ra một phong cách cá nhân hóa riêng cho chiếc xe của mình.