Thử kiểu trang điểm của Taylor Swift dự tiệc tùng cuối năm

Hà Nhiên
Cuối năm là thời gian của tiệc tùng, của các cuộc gặp mặt. Nếu đang băn khoăn không biết trang điểm thế nào hãy tham khảo kiểu trang điểm của Taylor Swift nhé!

Kẻ eyeliner sắc sảo
Dù xuất hiện trên sân khấu hay tham dự các sự kiện, Taylor luôn biết cách biến hóa linh hoạt với những đường kẻ eyeliner. Cô có thể sử dụng đường kẻ eyeliner đơn giản để tạo vẻ ngoài thanh lịch, hoặc sử dụng đường kẻ eyeliner độc đáo để tạo vẻ ngoài cá tính.

Gần đây, Taylor đã bắt trend phong cách trang điểm graphic-eyeliner, một phong cách trang điểm sử dụng đường kẻ eyeliner để tạo nên những hình khối và đường nét ấn tượng. Với phong cách trang điểm này, Taylor đã có thêm một mảnh ghép đầy ấn tượng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Theo chuyên gia làm đẹp Kristina Rodulfo, sản phẩm eyeliner mà Taylor sử dụng trong phim tài liệu Miss America là Tom Ford Beauty Eye Defining Pen.

thu-kieu-trang-diem-cua-taylor-swift-du-tiec-tung-cuoi-nam-202401041120352439-1706448000.jpeg
 

Son đỏ quyền lực
Chuyên gia trang điểm Gucci Westman là người đã giới thiệu màu son đỏ cho Taylor Swift khi cô thực hiện bộ ảnh bìa Allure đầu tiên vào năm 2009. Từ đó, màu son đỏ đã trở thành thương hiệu đặc trưng của nữ ca sĩ.

Sự thành công vượt bậc của Taylor Swift theo thời gian cũng không làm thay đổi tình yêu của cô dành cho son đỏ. Màu son này càng tôn lên làn da trắng mịn của Taylor, giúp cô thêm quyến rũ và nổi bật.

Tại Lễ trao giải âm nhạc thường niên Grammys lần thứ 65, Taylor Swift đã xuất hiện đầy ấn tượng với đôi môi đỏ hoàn hảo và đôi mắt mèo sắc sảo. Sự kết hợp này đã thu hút mọi ánh nhìn.

thu-kieu-trang-diem-cua-taylor-swift-du-tiec-tung-cuoi-nam-202401041122341887-1706448001.jpeg
 

Mắt đính đá lấp lánh
Taylor Swift đã nhanh chóng tạo xu hướng trang điểm trong cộng đồng làm đẹp khi xuất hiện trong MV "Bejeweled" với phong cách lấp lánh, xa hoa. Chuyên gia trang điểm Pat McGrath cho biết, nguồn cảm hứng cho hình tượng này chính là tình cảm của Taylor dành cho những người hâm mộ yêu thích sự rực rỡ.

Phong cách trang điểm của Taylor Swift bao gồm màu son đỏ cổ điển, cùng đôi mắt được nhấn nhá bằng phấn mắt bạc lấp lánh và đường eyeliner sắc lẹm. Điểm nhấn đặc biệt là những giọt nước mắt kim cương ở khóe mắt của cô mang đậm màu sắc cổ tích.