"Sweet Home" mùa 3 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7 trên Netflix

Netflix đã chính thức xác nhận ngày phát hành cho "Sweet Home" mùa 3, dự kiến ra mắt vào ngày 19 tháng 7. Để khuấy động bầu không khí, họ đã tung ra một poster mới hé lộ những diễn biến gay cấn trong phần sắp tới.

Poster mới mẻ mang đến hình ảnh đầy ấn tượng của "Hyeonsu" (Song Kang) đứng giữa trung tâm thành phố tan hoang, trong khi cơ thể anh đang trong quá trình biến đổi thành quái vật. Vẻ ngoài hung tợn cùng đôi cánh quái vật khổng lồ của Hyeonsu khiến người xem không khỏi tò mò về số phận của anh và liệu anh có thể thoát khỏi sự tha hóa này hay không.

sweet-home-1718160684.jpeg

Bối cảnh trong poster hé lộ một thế giới đã hoàn toàn sụp đổ sau đại dịch quái vật, nơi con người phải đối mặt với cuộc chiến sinh tồn cam go và ranh giới giữa thiện và ác trở nên vô cùng mong manh.

"Sweet Home" mùa 3 hứa hẹn sẽ mang đến những trận chiến mãnh liệt hơn, những bí ẩn ly kỳ hơn và hành trình đầy thử thách cho các nhân vật. Hãy cùng đón xem để khám phá diễn biến tiếp theo của câu chuyện hấp dẫn này vào ngày 19 tháng 7 trên Netflix!