Sở hữu hơn 30 chiếc Ferrari, ông Đặng Lê Nguyên Vũ trở thành khách VIP của hãng "Ngựa chồm"

Với việc trở thành khách VIP của của Ferrari, ông Đặng Lê Nguyên Vũ giờ đây có quyền ưu tiên đặt hàng trước các mẫu xe mới chưa được ra mắt công chúng hoặc các xe phiên bản giới hạn đặc biệt.

Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, không chỉ nổi tiếng với sự thành công trong ngành kinh doanh cà phê mà còn được biết đến với sở thích sưu tập các loại siêu xe và xe sang. Với hơn 30 chiếc Ferrari trong bộ sưu tập của mình, ông Vũ đã được ghi danh vào danh sách khách hàng VIP của hãng siêu xe này, một vinh dự chỉ dành cho những người sở hữu nhiều chiếc Ferrari siêu hiếm.

xehay-khachvip-240424-2-result-1714188662.jpg

Với danh hiệu này, ông Vũ có quyền ưu tiên đặt hàng trước các mẫu xe mới của Ferrari và chọn mua các phiên bản đặc biệt của hãng. Hiện ông đã đặt mắt vào hai mẫu hypercar là Daytona SP3 và một mẫu khác chưa được tiết lộ, và dự định sẽ mua ngay khi có giá phù hợp.

Ngoài ra, ông Vũ cũng vừa chi khoảng 18 tỷ đồng để sở hữu siêu phẩm Ferrari 488 Pista Coupe, là phiên bản độc nhất tại Việt Nam. Xe này sở hữu động cơ V8, dung tích 3.9 lít tăng áp kép, với công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,85 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Điều này chắc chắn sẽ là một phần trong bộ sưu tập ấn tượng của ông Vũ.