Ra mắt Toyota Taisor - Xe gầm cao nhỏ hơn cả Raize, giá quy đổi từ 230 triệu

Toyota Urban Cruiser Taisor là thành quả từ mối hợp tác giữa Toyota và Suzuki.

Toyota Urban Cruiser Taisor là sản phẩm mới nhất của Toyota và đối tác Suzuki tại Ấn Độ, mang lại một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe đô thị nhỏ.

2024-toyota-urban-cruiser-taisor-1713439722.jpg

Dòng xe này có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với điều kiện giao thông đô thị ở các thành phố lớn. Với chiều dài 3.995mm, rộng 1.765mm và cao 1.550mm, cùng chiều dài cơ sở 2.520mm, Toyota Urban Cruiser Taisor đặt mình vào cùng phân khúc với Hyundai Venue và Kia Sonet.

Động cơ của Toyota Urban Cruiser Taisor được mượn từ Suzuki, bao gồm các tùy chọn động cơ xăng hút khí tự nhiên và tăng áp. Phiên bản thấp nhất là động cơ 1.2L I-4 xăng hút khí tự nhiên với công suất 89 mã lực và mô-men xoắn 113Nm. Bản cấp cao sử dụng động cơ 1.0L tăng áp 3 xy-lanh, đem lại công suất 99 mã lực và mô-men xoắn 148Nm.

Về thiết kế, Toyota Urban Cruiser Taisor có ngoại hình khá tương đồng với Suzuki Fronx, với một số thay đổi nhỏ như cụm đèn pha, tản nhiệt và logo. Tuy nhiên, phần đuôi xe có một số khác biệt đôi chút.

Nội thất của xe giữ nguyên so với Suzuki Fronx, chỉ khác biệt ở logo của Toyota. Các trang bị tiêu chuẩn của Toyota Urban Cruiser Taisor bao gồm màn cảm ứng 7 inch, ghế bọc vải, chìa khóa thông minh, ghế sau gập 60:40, mâm 16 inch, phanh ABS và 2 túi khí.

Trên các phiên bản cao cấp, xe được trang bị thêm đèn pha LED, camera 360 độ, hệ thống kết nối thông minh Android Auto/Apple CarPlay không dây, bàn sạc điện thoại không dây và hốc gió điều hòa phía sau. Điều này mang lại cho người dùng một trải nghiệm lái xe đầy tiện nghi và hiện đại.