Quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo 5 mẫu áo thun này để nâng tầm phong cách

Hà Nhiên
Quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo 5 gợi ý đầy tinh tế sau đây.

Áo thun là biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động, mang đến cảm giác nhẹ mát khi diện. Áo thun phù hợp với mọi độ tuổi nhưng để có được vẻ ngoài thanh lịch, sang xịn mịn các nàng nên ưu tiên một số gợi ý đầy tinh tế sau đây.

Áo thun trắng
Áo thun trắng là mẫu áo đẹp vượt thời gian giúp nàng hoàn thiện phong cách. Không chỉ mang đến hiệu quả "hack" tuổi, áo thun trắng còn ghi điểm trang nhã, trẻ trung. Các nàng muốn ghi điểm phong cách, hãy mix cùng quần âu ống suông/ống đứng, quần jeans xanh hay chân váy dài để tạo nên những bộ trang phục sành điệu. Ngoài ra, các món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hay khuyên tai tròn sẽ giúp set đồ thêm nổi bật.

anh-chup-man-hinh-2024-04-11-luc-210903-1712844561.png
 


Áo thun màu pastel
Chọn phiên bản màu pastel, vẻ ngoài của phụ nữ 40+ sẽ càng thêm trẻ trung, ngọt ngào. Áo thun màu pastel còn ghi điểm ở sự trang nhã và tinh tế. Mix áo thun màu pastel với quần trắng/be hoặc chân váy tối giản, các quý cô đã có được vẻ ngoài rất hài hòa, thanh lịch. Khi diện áo thun màu pastel, thao tác sơ vin là không thể bỏ qua vì nó đảm bảo hack dáng tuyệt đối cho nàng.

Áo thun kẻ ngang
Với áo thun họa tiết, style sẽ trở nên đa dạng, nổi bật hơn. Áo thun kẻ ngang chính là một trong những item họa tiết đáng sắm nhất. Mẫu áo này không bao giờ lỗi mốt, các cô nàng Pháp cực kỳ yêu thích. Áo thun kẻ ngang mang đến hiệu quả "hack" tuổi nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch. Để mặc đẹp với áo thun kẻ ngang, quý cô trên 40 tuổi hãy kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans ống đứng, quần âu, quần short ống suông, mix thêm loafer hoặc búp bê là chuẩn bài.

anh-chup-man-hinh-2024-04-11-luc-210901-1712844561.png
 


Áo thun màu trầm
Áo thun màu trầm như đen, nâu hoặc xanh navy giúp người mặc ghi điểm sang trọng nhưng vẫn có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, áo thun màu trầm không hề kén da. Áo thun màu trầm kết hợp rất ăn ý với quần jeans xanh, quần trắng, Muốn set áo thun màu trầm trở nên nổi bật hơn, các quý cô 40+ có thể tô điểm khăn quàng họa tiết, trang sức vàng hoặc vòng cổ ngọc trai.

Áo thun cổ bẻ
Áo thun cổ bẻ là món thời trang rất được ưa chuộng mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch và sang trọng. Do đó, phụ nữ trên 40 tuổi có thể diện món thời trang này tới công sở. Chị em đừng bỏ qua phiên bản áo màu pastel, màu đỏ hoặc xanh dương để phong cách luôn có sự trẻ trung, mới mẻ.