Những vật phẩm phong thuỷ giúp thu hút tài lộc, may mắn, ai cũng nên có trong năm 2024 (Phần 2)

Hà Nhiên
Việc sử dụng vật phẩm phong thủy phù hợp có thể kích thích năng lượng tích cực, thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ. Vậy với năm Giáp Thìn 2024 gia chủ nên chọn những vật phẩm phong thủy nào?

Heo phong thủy

Từ lâu, heo thường được mọi người liên tưởng đến sự ổn định tài chính, muốn giàu có thì phải nuôi heo, khi tiết kiệm tiền, người ta cũng thường mua heo đất để bỏ vào. Vì vậy heo được quan niệm như một con vật mang đến sự giàu có, no đủ.

Còn trong phong thủy, heo được biểu tượng cho sự giàu sang, tài lộc, sung túc. Do đó, nếu muốn có muốn có một cuộc sống ấm no, giàu sang, thoải mái về vật chất lẫn tinh thần thi không nên bỏ qua con vật phong thủy này nhé.

Cây tài lộc đá mã não

Cây tài lộc đá má não thường được mọi người tin rằng, khi bạn đặt cây này nơi này, thì nơi đó sẽ có thêm phúc khí, thịnh vượng, tâm trí minh mẫn. Trong phong thủy, cây tài lộc đá má não còn giúp gia chủ thu hút tài lộc, vui vẻ và hòa thuận. Nên nhắc đến vật phong thủy, bạn đừng bỏ qua cây tài lộc đá má não này nhé.

Nhện phong thủy

Nhện phong thủy biểu tượng cho sự may mắn, thuận lợi, phát triển. Linh vật này rất được các nhà kinh doanh, thương nhân sử dụng khi đàm phán, trao đổi kinh doanh với nhau, bởi nó được xem như một năng lượng giúp kết nối các đối tác với nhau.

Bởi bề ngoài của Nhện có tám chân, tám mắt. Con số tám này đọc gần âm với chữ PHÁT trong “phát tài, phát lộc” của Hán ngữ. Ngoài ra, khi mua Nhện phong thủy, bạn nên mua những con có bụng to và tròn, bởi nhiều người quan niệm rằng, Nhện càng mập thì tài lộc càng dồi dào.

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy hay còn được biết đến là quả cầu đá phong thủy, thường được làm từ pha lê, thạch anh, ruby, đá xà cừ, đá mắt hổ hay ngọc bích,...

Quả cầu phong thủy có tác dụng xua đuổi tà vận, cầu may mắn tiền tài và thể hiện sự quyền uy, địa vị của mình.

Linh khuyển chấn an gia

Linh khuyển chấn gia với ý nghĩa chiêu tài, nạp phúc, giúp cho gia chủ tránh được những điều không may trong cuộc sống.

Có tượng linh khuyển trong nhà sẽ giúp cân bằng phong thủy, gia đình luôn hòa thuận, bình an.

Bắp cải phong thủy

Đặt bắp cải phong thủy tại nơi làm việc sẽ giúp bạn thu hút tiền tài, công danh, mọi điều trong cuộc sống đều suôn sẻ, nhiều may mắn.

Bắp cải phong thủy còn là biểu tượng về lòng hiếu thảo, giúp ích trong việc giáo dục con cái, khiến chúng ngoan ngoãn hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.