NHỮNG NỔI BẬT ĂN TIỀN TRÊN XE ĐIỆN MINI HOT GẦN ĐÂY WULING HONGGUANG MINI EV

Là kết quả của cú bắt tay giữa General Motors của Mỹ với 2 ông lớn trong ngành ô tô Trung Quốc là ô tô Thượng Hải và ô tô Quảng Tây, Wuling HongGuang Mini EV được thu hút giới mê xe và tạo nên cơn sốt rần rần tại thị trường Việt Nam trong tháng 7 vừa qua.

Cụ thể, xe hướng đến kiểu mẫu của dòng xe mini đô thị, dễ dàng di chuyển trong những cung đường hẹp, đông đúc xe vì thế kích thước xe nhỏ gọn với chiều dài 2920 mm, rộng 1493 mm, cao 1621 mm. Ngoài ra xe còn trang bị 4 chỗ ngoài, 2 cửa 2 bên.

ban-tin-cong-nghe-o-to-obd-news-1711797553.jpg

Những tính năng an toàn cơ bản cũng được trang bị đầy đủ trên xe như  Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD và đạt chứng nhận an toàn cấp bởi CNAS.

Là dòng xe điện hướng đến sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng, Wuling HongGuang Mini EV có thể sạc điện ở bất kì nơi đâu mà không cần đến các trạm sạc chuyên dụng như đại đa số các dòng xe điện khác

Và điều làm nên sức hút của mẫu xe này phần lớn nằm ở mức giá. Với mức giá chỉ từ 239 triệu đồng sẽ rất dễ dàng tiếp cận được với đại đa số người dùng tại Việt Nam.