Mua xăng, nhận tiền khi thanh toán qua VNPT Money

Từ ngày 19/8 đến 19/9/2022, khi thực hiện bất kỳ giao dịch thanh toán trên ứng dụng VNPT Money với số tiền từ 20.000đ trở lên tại các cửa hàng xăng dầu thuộc hệ thống PVOIL trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận ngay một voucher trị giá 10.000đ, có thể sử dụng cho giao dịch tiếp theo. Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi tối đa 2 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
vnpt-money-pvoil-1701368225.jpg

Chính sách ưu đãi này là kết quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), nhằm thúc đẩy việc thanh toán tiền xăng dầu thông qua ứng dụng VNPT Money tại hơn 700 điểm kinh doanh xăng dầu của PVOIL trên toàn quốc. Mục tiêu là mang đến một trải nghiệm thanh toán thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người dùng khi mua xăng dầu.

Không chỉ nhận ưu đãi khi mua nhiên liệu, khách hàng VNPT Money còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khác như voucher 30.000đ cho khách hàng mở tài khoản Mobile Money, tặng voucher lên đến 50.000đ khi nạp tiền Mobile Money tại cửa hàng F88, hoàn lại 20.000đ khi thanh toán học phí qua VNPT Money, và nhiều khuyến mãi khác.

Thực hiện thanh toán thông qua VNPT Money, khách hàng không cần sử dụng tiền mặt, chỉ cần quét mã QR trên ứng dụng để thực hiện thanh toán một cách đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng, và dễ dàng kiểm tra lịch sử giao dịch ngay trên ứng dụng.

Nhờ hợp tác giữa VNPT và PVOIL, khách hàng có thể tiết kiệm một khoản đáng kể trong chi phí xăng dầu, đặc biệt là trong bối cảnh giá xăng dầu thị trường có nhiều biến động. Điều này làm cho việc sử dụng VNPT Money để thanh toán các dịch vụ trở nên hấp dẫn đối với khách hàng.