Một vài nơi thú vị để bạn đi 'trốn' trong tháng 3/2024 này

Hà Nhiên
Tháng 3/2024 này bạn có kế hoạch gì mới, có nơi nào thú vị để trải nghiệm không? Nếu không biết đi đâu có thể tham khảo một số địa điểm thú vị

Cà phê Cason Caphe
Nổi bật trên con đường Nguyễn Siêu sôi động, Cason Caphe như một "nhà văn hóa" mới mẻ thu hút giới trẻ Sài Thành bởi sắc đỏ son rực rỡ. Bước vào không gian quán, ta choáng ngợp bởi những điểm nhấn nghệ thuật lấy cảm hứng từ nghệ thuật Sơn Mài, từ những chiếc bàn cẩn trai, cẩn trứng tinh tế đến đồng phục đỏ son của nhân viên. Từng góc nhỏ tại Cason đều toát lên sự giao thoa hài hòa giữa truyền thống Á Đông và phong cách hiện đại.

Dạo chơi trong không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, thực khách được trải nghiệm góc nhìn mới mẻ về chất liệu văn hóa Việt Nam. Thưởng thức những ly cà phê Cold Drip, trà ngon cùng bánh toast và burger hấp dẫn trong bầu không khí nghệ thuật độc đáo, Cason Caphe hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn đầy cảm hứng.

anh-chup-man-hinh-2024-03-16-luc-225425-1710604488.png
 

Nhà hàng Blue Angel
Trên con phố nhỏ thuộc khu Darlinghurst sôi động, nhà hàng Blue Angel như một viên ngọc quý ẩn mình, tỏa sáng rực rỡ với di sản ẩm thực Ý truyền qua ba thế hệ. Nơi đây không chỉ níu chân thực khách bởi những món ăn Ý truyền thống được chế biến với niềm đam mê cháy bỏng mà còn gây ấn tượng bởi sự kết hợp độc đáo giữa hải sản tươi ngon và mỳ pasta, tạo nên món ăn đặc trưng mang tên nhà hàng.

Bước vào Blue Angel, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới khác, nơi thời gian như ngừng trôi. Đầu bếp tài ba sẽ biểu diễn màn nấu nướng đầy nghệ thuật ngay tại bàn của bạn, sử dụng chiếc bàn bếp cổ di động cùng đầy đủ gia vị và rượu vang thượng hạng. Từng món ăn được chế biến tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên.

Từ món tôm hùm béo ngậy nấu với rượu Martini, gỏi tôm hùm thanh mát cho đến steak bò Kobe trứ danh, Blue Angel luôn giữ gìn di sản ẩm thực Ý qua từng thế hệ. Không chỉ vậy, nhà hàng còn không ngừng sáng tạo, bắt kịp xu hướng hiện đại để mang đến hương vị tươi mới với nguyên liệu thượng hạng được lựa chọn kỹ lưỡng bởi ông chủ Marcello Marcobello.

anh-chup-man-hinh-2024-03-16-luc-225430-1710604488.png
 

Khu du lịch sinh thái Thung Nham
Nằm trong vùng lõi của danh thắng Tràng An, khu du lịch sinh thái Thung Nham như một viên ngọc ẩn mình giữa chốn non nước hữu tình. Cái tên "Thung Nham", theo tiếng Hán Việt, có nghĩa là thung lũng được bao bọc bởi những vách đá dựng đứng, hiểm trở, đúng như miêu tả về địa hình nơi đây.

Với tổng diện tích hơn 300ha, trong đó 334.2ha là rừng ngập nước, Thung Nham sở hữu hệ sinh thái đa dạng với 109 loài thực vật và 150 loài động vật. Đến với Thung Nham, du khách có cơ hội khám phá những địa danh nổi tiếng như Động Vái Giời, Hang Bụt, Vườn chim, thung lũng hoa Thung Nham, cụm tâm linh chiêm bái, Động Ba Cô, Động Tiên Cá...

Bên cạnh đó, Thung Nham còn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị như tham quan trên thuyền, cắm trại, thăm vườn cây ăn trái... Nơi đây còn có 15 dãy nhà sàn gỗ đầy đủ tiện nghi cùng khu ẩm thực, nhà hàng, bar, quán cà phê, đáp ứng nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng của du khách.