Một trong những game thủ nổi danh nhất thế giới được tặng xe Mercedes mui trần tùy biến độc bản toàn cầu

Faker - game thủ có lẽ là nổi tiếng bậc nhất làng thể thao điện tử toàn cầu hiện tại đã được Riot hứa thưởng cho một chiếc Mercedes-AMG SL 'thửa riêng'.

Việc Riot Games công bố Sảnh Danh vọng trong Liên Minh Huyền Thoại là một bước quan trọng để vinh danh những người chơi xuất sắc nhất trong tựa game này. Lee "Faker" Sang-hyeok, một trong những game thủ hàng đầu thế giới, là người được chọn làm người chơi đầu tiên khởi đầu cho sảnh danh vọng này. Đây là một dịp đặc biệt và để kỷ niệm, Riot đã hợp tác với Mercedes-Benz để tặng cho Faker một loạt các phần thưởng độc đáo.

leagueoflegendsmsi2022t1mercedes-1716528646.jpg

Đầu tiên, sự kiện đặc biệt dành riêng cho Faker sẽ được tổ chức trong game để nhắc lại những thành tựu đáng nhớ trong sự nghiệp của anh. Tiếp theo, Mercedes-Benz sẽ tặng Faker một chiếc Mercedes-AMG SL 63 tùy chỉnh, là một biểu tượng của sự thành công và uy tín của anh trong cộng đồng game thủ.

Đây không phải lần đầu tiên Faker hợp tác với Mercedes-Benz, nhưng có lẽ đây là lần tạo ra tiếng vang lớn nhất cho thương hiệu xe Đức trong cộng đồng game thủ. Bên cạnh chiếc xe sang trọng, Faker cũng sẽ nhận được một tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ Mercedes-Benz để kỷ niệm dịp này.

Faker đã có một sự nghiệp rực rỡ trong Liên Minh Huyền Thoại, giành được nhiều danh hiệu quốc tế và là một biểu tượng trong làng thể thao điện tử. Mặc dù đã qua thời kỳ đỉnh cao, anh vẫn tiếp tục thi đấu ở mức độ cao nhất, đánh bại những thử thách mới và giữ vững vị thế của mình trong làng game.