Mộc Châu và loạt điểm du lịch Việt Nam đẹp nhất tháng 1

Hà Nhiên
Tháng 1 là thời gian du lịch lý tưởng của nhiều địa điểm nổi tiếng như Phú Quốc, Mộc Châu, Sa Pa...

Sa Pa
Tháng 1, Sa Pa còn chìm trong tiết trời lạnh cuối đông, nhiệt độ khoảng dưới 10 độ C. Trời rét về đêm và rạng sáng, lạnh tới 1-2 độ C, đặc biệt khi có đợt không khí lạnh. Nhưng nếu may mắn, khách du lịch có thể check in với cnarh băng giá, tuyết rơi ở Sa Pa.

Càng về cuối tháng, trời càng ấm áp hơn khi mùa xuân sang. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo, thơ mộng và lãng mạn của vùng núi. Đây là mùa các loài hoa như mận, mơ, mai anh đào khoe sắc.

Mộc Châu
Mộc Châu tháng 1 nổi tiếng bởi có sắc trắng của hoa mận, hoa mơ, màu phớt hồng của hoa mai anh đào. Cao nguyên Mộc Châu dịp đầu năm còn có nhiều hoạt động lễ hội, văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc vùng cao.

anh-chup-man-hinh-2024-01-18-luc-212517-1705588033.png
 

Đà Lạt
Đến thành phố ngàn hoa vào dịp đầu năm, du khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp tinh khôi của hoa ban trắng hay hoa mai anh đào nở rộ.

Du khách có thể thăm hồ Tuyền Lâm, đồi chè Cầu Đất, trải nghiệm hái dâu tại vườn. Đa phần khách du lịch đều nhận xét khung cảnh ở Đà Lạt tháng 1 rất nên thơ.

Phú Quốc
Tháng 1 là thời điểm thích hợp để đi du lịch Phú Quốc. Không lạnh như miền Bắc, cũng không nóng như TP.HCM, nhiệt độ ở hòn đảo này rơi vào khoảng từ 25-27 độ C, vô cùng mát mẻ, dễ chịu, phù hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí. Đây cũng là thời điểm Phú Quốc có biển và hoàng hôn đẹp nhất.

Ngoài tắm biển, du khách có thể trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô, chèo thuyền, picnic hay thăm suối Tranh, nhà tù Phú Quốc, bãi Sao, bãi Ông Lang...