Mẹo phong thuỷ giúp thu hút tài lộc cho gia chủ yên bề

Hà Nhiên
Chỉ cần chú ý một vài những chi tiết nhỏ trong nhà cũng sẽ mang đến nguồn sinh khí vượng trong ngôi nhà của bạn.

Giữ nhà cửa luôn gọn gàng

Vì sao vào dịp cuối năm mọi người thường hay phải tổng vệ sinh, dọn dẹp nhà cả sạch sẽ để mang đến không gian sống đẹp đón chào năm mới. Bởi nhà cửa có sạch sẽ, gọn gàng thì khi mới hanh thông mà mang đến nhiều điều may nắm cho gia chủ vào dịp Tết cũng như suốt cả năm. Vào những ngày cuối năm bạn dành thời gian để sắp xếp lại đồ đạc trong nhà cũng như vệ sinh bụi bẩn ở thảm trải sàn nhà, vừa mang đến không gian mát mẻ lại vừa mang đến nhiều điều may mắn.

anh-chup-man-hinh-2023-12-10-luc-085443-1702173331.png
 

Không để cây chết hoặc hoa khô trong nhà

Cây chết hay hoa khô là đại diện cho sự chết chóc và nguồn năng lượng xấu, tiêu cực do vậy bạn không nên để những chậu cây chết hoặc hoa đã khô héo trong ngôi nhà, đặc biệt là vào dịp Tết. Chúng sẽ không mang đến những điều thuận lợi cho gia chủ.

anh-chup-man-hinh-2023-12-10-luc-085508-1702173373.png
 

Giữ không gian thoáng đãng ở cửa chính

Cửa chính có vai trò rất lớn trong việc hút khí vượng vào ngôi nhà của bạn do vậy không chỉ chọn hướng cho cửa chính phải tốt mà còn phải giữ cho dòng chảy được thông suốt, tức là luôn giữ cho không gian thoáng đãng ở cửa chính, không có bất kỳ vật dụng nào cản trở việc dòng khí chảy từ ngoài vào ngôi nhà.

Luôn đóng nắp bồn cầu khi không sử dụng

Điều này không những giữ được vệ sinh sạch sẽ, tránh vi khuẩn phát sinh ra những không gian, vật dụng khác mà còn tránh cho việc của cải, những nguồn năng lượng tốt không bị rửa trôi ra khỏi ngôi nhà. Vì vậy, hãy luôn đóng nắp bồn cầu khi không sử dụng.