Mẹo phối đồ jeans đa phong cách, vừa hack chân dài miên man vừa thu hút

Hà Nhiên
Bật mí mẹo phối đồ jeans cực dễ đa phong cách lại hack dáng với đôi chân dài miên man. Đây chắc chắn là điều mà bạn không nên bỏ lỡ ngay trong bài viết.

Quần jeans là một chiếc quần dài đa năng, tiện dụng mặc mãi không chán. Nếu như skinny jeans giúp tôn đôi chân thẳng và dài thì quần jeans ống rộng lại mang đến sự thoải mái. Quần jeans rách gây ấn tượng từ nét bụi bặm và cá tính. Elle Ferguson là người mẫu, infulencer về thời trang và làm đẹp tại Úc. Trên trang cá nhân có hơn 600.000 lượt theo dõi, cô thường đưa ra những gợi ý phối trang phục linh hoạt và đẹp mắt với quần jeans. Chị em có thể học hỏi một số ý tưởng của cô nàng.

oip-3-1700832691.jpg
 


Áo thun lửng chắc chắn là một cặp đôi không thể tách rời cùng chiếc quần jeans rách gối. Các nàng có thể diện giày mũi nhọn hoặc sneakers hay "đổi màu" cho chiếc áo basic để có hình ảnh mới lạ hơn.

quan-jean-ao-so-mi-nen-mang-giay-gi-6-1700832759.jpg
 


Mix cùng áo sơ mi trắng cũng là gợi ý hoàn hảo cho các nàng công sở. Cô chọn style phóng khoáng và tự do khi mang dép kẹp và túi lưới còn ở outfit thứ hai chính là hình ảnh chỉn chu và thanh lịch với cách phối layer cùng áo khoác ngoài.

oip-4-1700832812.jpg
 


Với cặp đôi jeans và áo phông lửng, nàng có thể thêm vào áo khoác da và kính mắt đen để tạo vẻ ngoài casual năng động. Trong khi đó áo oversized có thể xây dựng nên hình ảnh bụi bặm. Nhớ cuốn nhẹ hần vạt trước như cách mà nữ influencer sử dụng nhé.

23a22773bdeba5ec6c72d77de604c87f-1700832852.jpg
 

Quần jeans ống suông xóa nhòa mọi khoảng cách cho những đôi chân nhiều khuyết điểm, gấu quần ngắn trên mắt cá giúp đôi chân như dài hơn ra. Item này nên mix cùng sơ mi ngắn tay và những đôi giày kiểu cách, điệu đà.

5990e680119e2cb0933685d6f54e6d69-1700832962.jpg
 

Đừng ngại ngần xắn ống quần jeans nếu độ dài của ống quần có khả năng che phủ trọn vẹn đôi chân/ đôi giày của nàng. Việc để lộ một phần mũi giày có hiệu quả tôn đôi chân dài đấy bạn nhé.

Áo lưới xuyên thấu, áo trễ vai họa tiết hoa nhí bánh bèo kết hợp cùng jeans mang lại những hiệu ứng thị giác đầy ngạc nhiên. Đó là những outfit quyến rũ, cá tính cho bạn đi chơi đi hẹn hò.

Đừng quên áo khoác denim khi diện quần jeans bởi chúng luôn là cặp bài trùng hoàn hảo. Công thức all denim luôn luôn đúng và phù hợp với cả bốn mùa thời tiết. Các àng có thể linh hoạt thay đổi tank top cho mùa xuân hè, áo cổ lọ hay áo len cho mùa thu đông. Các phụ kiện to bản và có khả năng bắt sáng tốt đảm bảo mang đến nét cá tính đầy thú vị cho các nàng. Đừng chần chừ nữa hay thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau nhé.