Mê cái cách phối đồ dành riêng cho người nấm lùn

Hà Nhiên
Dưới đây là những cách phối đồ mới nhất dành riêng cho nàng chân lùn, đọc xem ngay....

Được xúng xính với những bộ đồ mà mình cực yêu thích đó chính là một niềm mơ ước của nhiều cô gái, đặc biệt là với các nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn với bắp chân to. Cùng tìm hiểu cách phối đồ cho người lùn chân to giúp hack dáng thon gọn cực đỉnh nhé!

Cách phối đồ với quần cho người lùn chân to

Với những kiểu dáng quần có ống suông, thẳng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn và chân to. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần như sau:

Chọn quần cạp cao: Một chiếc quần cạp cao sẽ là một vũ khí không thể nào thiếu cho các chị em nấm lùn để ăn gian chiều cao. Bạn có thể lựa chọn item với quần tây có nếp gấp và quần jogger chắc chắn sẽ là một ý tưởng hay ho.

anh-chup-man-hinh-2023-12-02-luc-140321-1701500693.png
 

Chọn quần có họa tiết sọc dọc: Với những họa tiết sọc dọc, chắc chắn sẽ làm cho chân bạn cảm thấy cao và thon gọn hơn.

Cách phối đồ với váy cho người lùn chân to

Váy là một trong những item đa dạng về kiểu dáng và thường rất dễ phối đồ. Thế nhưng với các nàng chân to thì như thế nào?

Bạn có thể chọn một chiếc váy chữ A với nhiều kiểu dáng, độ dài và màu sắc phù hợp với sở thích của mình. Với ý tưởng này, chắc chắn sẽ giúp cho bạn có một set đồ ưng ý.

anh-chup-man-hinh-2023-12-02-luc-140346-1701500747.png
 

Hoặc với những chiếc váy lửng midi với gam màu trung tính, tối cũng sẽ rất phù hợp với các bạn gái chân to, thấp bé. Các chất liệu của midi cũng đi từ vải mềm buông rủ cho đến vải cứng xòe. Tất kể kết hợp mang đến một phong cách vô cùng xinh đẹp cho các nàng.