Mansory trình làng mẫu BMW 7-Series độ bodykit cực ngầu

Mới đây, Mansory - hãng độ nổi tiếng đã trình làng mẫu BMW 7-Series được trang bị hoàn toàn bằng bodykit sợi carbon.
xehay-bmw-7-series-100123-11-1-1705865717.jpg

Chú trọng vào việc nâng cấp thiết kế bên ngoài, Mansory đã làm mới hẳn bộ ngoại thất của chiếc BMW 7-Series. Xe được đề xuất với hai phiên bản màu sắc khác nhau, một chiếc màu xám cá tính và một chiếc sở hữu bề ngoài màu đen nổi bật với những điểm đánh màu đỏ tinh tế, tôn lên những trang thiết bị bổ sung.

Bản độ này không chỉ giữ lại lưới tản nhiệt bằng sợi carbon mà xe đã có, mà còn được Mansory cải tiến thêm với nhiều chi tiết bằng sợi carbon khác trên bề ngoài như viền các khe gió, ốp cản trước... Bộ mâm đa chấu FD.15 kích thước 22 inch là điểm nhấn thú vị, được lấy cảm hứng từ các bánh xe đúc thường thấy trên các mẫu siêu xe như Rolls-Royce và Maybach.

Vùng đuôi xe cũng được trang bị thêm bộ cánh lướt gió và bộ khuếch tán lớn bằng sợi carbon, kèm theo hệ thống ống xả kép, tạo ra một diện mạo mạnh mẽ, hầm hố hơn.

xehay-bmw-7-series-100123-11-1705865717.jpg

Trong phòng nội thất, Mansory mở rộng tùy chọn cá nhân hóa cho khách hàng, cho phép họ tự do chọn màu sắc và chất liệu tại nhiều vị trí như ốp bảng taplo, vô lăng, thảm sàn, ghế...

Mặc dù không có thông tin về việc cải thiện hiệu suất, 7-Series vẫn giữ nguyên hệ thống truyền động. Xe sử dụng động cơ I6 3.0L hoặc V8 4.0L, kết hợp với cấu hình động cơ xăng mild-hybrid, xăng plug-in hybrid hoặc diesel mild-hybrid, đều đi kèm với hộp số tự động 8 cấp của ZF.

Tính đến thời điểm này, Mansory vẫn chưa tiết lộ giá thành cho bản nâng cấp này. Ở thị trường Việt Nam, BMW 7 Series thế hệ mới có 3 phiên bản, với mức giá dao động từ 5,2 đến 6,6 tỷ đồng.