LG công bố TV OLED trong suốt cực đẹp, có thể nhìn xuyên thấu - Có thể là siêu phẩm Tết 2024?

TV OLED trong suốt của LG đặc biệt ấn tượng và được kỳ vọng sẽ giành giải lớn tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng - CES 2024.

Trong sự kiện CES năm ngoái, LG đã tạo ra sự chú ý lớn với TV LG OLED M3 không dây. Tuy nhiên, trong mùa CES 2024, hãng đã tiếp tục làm nổi bật bản thân với LG Signature OLED T trong suốt, một chiếc TV có khả năng nhìn xuyên thấu ngay cả khi đang hoạt động.

lg-cong-bo-tv-oled-trong-suot-cuc-dep-gia-hon-24-ty-1-1704707574-191-width962height540-1704884482.png

LG đã trình diễn Signature OLED T tại triển lãm hàng điện tử tiêu dùng, đồng thời giới thiệu dòng TV OLED 2024. "Siêu phẩm" này đã làm mờ đi mọi thiết bị khác, bao gồm cả TV LG M4 OLED không dây mới nhất.

Được xem xét như một phiên bản sản phẩm nguyên mẫu của LG Signature OLED R, chiếc TV OLED màn hình cuộn trị giá 100.000 USD khi ra mắt tại CES. Mặc dù OLED R đã ấn tượng, TV LG OLED T lại mang lại một cấp độ mới đáng kinh ngạc. Sản phẩm có thể đặt ở phòng khách gia đình và có thể sử dụng như một chiếc TV gia đình thông thường.

Điểm đặc biệt của chiếc TV này là giao diện người dùng được LG phát triển đặc biệt, tạo cảm giác như các ứng dụng đang lơ lửng trong không khí. Chiếc TV LG này hiển thị hình ảnh động về không gian và bể cá vô cùng sống động. Mặc dù chất lượng hình ảnh không đạt được mức cao nhất so với các mẫu TV LG OLED thông thường, nhưng vẫn đảm bảo khả năng xem phim tốt. Người dùng cũng có thể tăng cường bộ lọc độ tương phản để trải nghiệm xem phim một cách thú vị hơn.

Về âm thanh, LG vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của loa, dự kiến sẽ được công bố vào nửa cuối năm 2024. Thông tin chi tiết hơn về TV OLED này sẽ được cập nhật trong các bản tin tiếp theo.