Lexus tung "bom tấn" mới: Siêu xe V8 600 mã lực, nhẹ hơn Altis

Lexus LFR: "Quái thú" V8 sắp sửa ra mắt với khung gầm xe đua

Lexus LFR: Sự Kết Hợp Giữa Thể Thao và Hiệu Suất

Trong những năm tới, đội hình Lexus sẽ được bổ sung một thành viên đặc biệt - một siêu xe mới sử dụng động cơ V8, hứa hẹn là "hậu duệ tinh thần" của dòng xe nổi tiếng Lexus LFA. Điều này đánh dấu sự trở lại của Lexus trong lĩnh vực xe thể thao cao cấp, sau khi dòng xe LFA được ngừng sản xuất.

toyotagt3racerfrontthreequa-1718-1718881071.jpg

Hậu Duệ Tinh Thần Của LFA

Lexus LFR là kết quả của yêu cầu của Liên đoàn Ô tô quốc tế FIA, yêu cầu các xe đua tham dự hạng mục GT3 phải có một phiên bản sản xuất có khả năng vận hành công cộng. Do đó, Toyota, thông qua dòng xe GT3 GR, bắt buộc phải tuân theo quy tắc này và dẫn tới sự ra đời của Lexus LFR.

Hiệu Suất Vượt Trội

Lexus LFR dự kiến sẽ sử dụng động cơ V8 kết hợp công nghệ hybrid, mang lại công suất ước lượng từ 500 đến 600 mã lực. Xe dự kiến sẽ nhẹ hơn 1.300 kg, tức là nhẹ hơn cả một chiếc Corolla Altis, để tuân thủ quy định của FIA.

Mục Tiêu của Toyota

Toyota đã cam kết làm xe thể thao chạy động cơ đốt trong lâu nhất có thể. Dự án siêu xe này giao cho Lexus là một phần của kế hoạch này và sẽ bù đắp khoảng trống do LC/RC Coupe để lại tại nhiều thị trường.

Tính Độc Đáo và Hiệu Năng

Lexus LFR hứa hẹn mang lại sự kết hợp độc đáo giữa thể thao và hiệu năng, đem đến trải nghiệm lái xe đầy hấp dẫn và đầy cảm xúc cho các đối tượng yêu thích xe thể thao cao cấp. Sự xuất hiện của Lexus LFR chắc chắn sẽ làm dậy sóng thị trường siêu xe và là đối thủ đáng gờm trong phân khúc này.