Lên Mộc Châu hái hồng, nghỉ dưỡng, nấu ăn tại chỗ cùng người thân

Hà Nhiên
Mộc Châu là địa điểm du lịch cuối năm được nhiều gia đình yêu thích. Tuy nhiên, những vườn hồng, vườn mận quen thuộc đã khiến nhiều người cảm thấy nhàm chán.

Giới thiệu Bản Vặt Farm Mộc Châu

Bản Vặt Farm Mộc Châu là một địa điểm du lịch cộng đồng mới nổi ở Mộc Châu, Sơn La. Nơi đây nằm cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 15km, cách Thác Dải Yếm chỉ khoảng 1km.

Bản Vặt Farm là một bản làng của người Thái, vẫn còn lưu giữ nhiều nét văn hóa truyền thống của dân tộc. Đến với Bản Vặt Farm, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như thăm quan vườn hồng và trải nghiệm hái hồng, làm hồng ngâm, tham quan bản làng và trải nghiệm các hoạt động cộng đồng.

Ngoài ra, Bản Vặt Farm còn có hệ thống homestay, nhà hàng, quán cà phê phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và ăn uống của du khách.

anh-chup-man-hinh-2023-12-15-luc-235041-1702659069.png
 

Bản Vặt Farm Mộc Châu có gì đáng trải nghiệm

Check-in vườn hồng, vườn cải đẹp mê ly

Thời điểm hiện tại, Bản Vặt Farm đang là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích chụp ảnh. Tại đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vườn hồng cuối mùa và hoa cải trắng xóa mà còn có thể tự do mang theo ghế, ô,... để tạo dáng chụp ảnh. Ngoài ra, Bản Vặt Farm còn có đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp du khách ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

anh-chup-man-hinh-2023-12-15-luc-235054-1702659100.png
 

Trải nghiệm hái hồng, làm hồng ngâm

Vườn hồng ở Bản Vặt Farm có diện tích hơn 50 gốc, trồng nhiều loại hồng khác nhau, từ hồng cổ Sapa, hồng cổ Hải Phòng, hồng Pháp,... đến hồng ngoại. Ngoài việc có thể thoải mái ngắm cảnh, chụp hình tại đây, du khách sẽ được tự tay hái những trái hồng chín mọng và thưởng thức ngay tại vườn.

Bên cạnh đó, đến với Bản Vặt Farm, du khách sẽ được học cách làm hồng ngâm và tự tay làm ra những hũ hồng ngâm thơm ngon, bổ dưỡng.