Lệ Nam gây chú ý với vòng 2 kém thon gọn sau ồn ào của em gái

Chị gái Nam Em bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện thời trang sau thời gian "im hơi lặng tiếng".

Lệ Nam thu hút sự chú ý với nhan sắc rạng rỡ cùng mái tóc tomboy cá tính. Tuy nhiên, một số khoảnh khắc ghi lại cho thấy vòng 2 của cô kém thon gọn do trang phục.

nam-anh-1718522988.jpg
Lệ Nam lộ bụng to tại sự kiện sau thời gian ở ẩn

Sự xuất hiện của Lệ Nam diễn ra trong bối cảnh gia đình cô đang gặp nhiều biến cố. Em gái Nam Em - Nam Anh - vướng ồn ào tình cảm với bạn trai Bùi Hữu Cường. Lệ Nam từng thể hiện sự ủng hộ em gái nhưng sau đó lại có động thái ẩn ý cho thấy mâu thuẫn với em rể tương lai.

Lệ Nam sinh năm 1996, cao 1m75, số đo 3 vòng 86-60-94 cm. Cô được biết đến là chị gái song sinh của Nam Em và từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Năm 2022, Lệ Nam lọt top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đạt danh hiệu "Gương mặt đẹp nhất".

Tuy nhiên, sự nghiệp của Lệ Nam không thuận lợi như em gái. Sau khi thử sức ở lĩnh vực âm nhạc và viết sách, cô vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công. Lệ Nam cũng thường xuyên bị so sánh với Nam Em về nhan sắc và sự nghiệp.

nam-anh-nam-um-1718522984.jpg
Hai chị em Nam Anh- Nam Em

Trước những ồn ào và sự so sánh, Lệ Nam khẳng định bản thân là "độc nhất" và không muốn bị so sánh với bất kỳ ai.Sự xuất hiện của Lệ Nam tại sự kiện thời trang đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian vắng bóng.