Lamborghini Revuelto hầm hố hơn với gói độ của Keyvany

Lamborghini Revuelto "Keytoro" là gói độ đầu tiên của hãng độ Keyvany dành cho siêu xe hybrid này.

Lamborghini Revuelto, là mẫu siêu xe thay thế cho Aventador, đánh dấu sự chuyển đổi sang công nghệ hybrid đầu tiên của thương hiệu. Mặc dù sản xuất số lượng lớn hơn các mẫu xe giới hạn như Sian hay Countach LPI 800-4, Revuelto vẫn giữ được sự độc đáo và sức mạnh đặc trưng của Lamborghini.

lamborghini-revuelto-znews-999-1714387052.jpg

Keyvany, một hãng độ từ Đức, đã giới thiệu gói nâng cấp Keytoro cho Revuelto, đem lại nhiều thay đổi đột phá và gây tranh cãi trong cộng đồng yêu xe. Thiết kế của Keyvany tập trung vào các chi tiết khí động học làm từ sợi carbon, tạo ra một hình ảnh mạnh mẽ và cá tính cho chiếc siêu xe. Hệ thống ống xả được nâng cấp và cải thiện, kèm theo các chi tiết như cánh gió cố định và mâm xe kích thước lớn hơn, tạo điểm nhấn cho Revuelto.

Dù vẫn chưa công bố thông tin chính xác về hiệu suất mới sau khi được độ bởi Keyvany, Revuelto với động cơ V12 dung tích 6.5L kết hợp công nghệ hybrid có thể sản sinh sức mạnh tối đa lên đến 1.015 mã lực. Tại thị trường Việt Nam, Revuelto có giá khoảng 43,99 tỷ đồng. Đây là một sự đầu tư đáng chú ý cho những người yêu thích siêu xe và công nghệ tiên tiến.