Thêm 2 “siêu phẩm” Ducati Streetfighter V4 Lamborghini về Việt Nam

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini được xây dựng dựa trên nền tảng của Panigale V4 S, đồng thời kết hợp nhiều chi tiết của thương hiệu xe hơi Ý.

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini là một tác phẩm kỹ thuật độc đáo, kết hợp sự tinh tế và sức mạnh của hai thương hiệu danh tiếng Ducati và Lamborghini. Với thiết kế độc đáo và các chi tiết được làm bằng sợi carbon, chiếc siêu mô tô này thể hiện sự sang trọng và cá tính.

xehay-ducati-080324-2-1714279493.jpg

Với số lượng giới hạn chỉ có 693 chiếc trên toàn cầu, trong đó có 63 chiếc Speciale Clienti dành riêng cho chủ sở hữu Lamborghini, Ducati Streetfighter V4 Lamborghini là một biểu tượng của sự hiếm có và đẳng cấp. Mức giá vô cùng đắt đỏ của chiếc xe này phản ánh sự sang trọng và độc đáo của nó.

Được trang bị bộ mâm đúc đa chấu và hệ thống treo Ohlins Smart EC 2.0, cùng với động cơ mạnh mẽ Desmosedici Stradale dung tích 1.103 cc, Ducati Streetfighter V4 Lamborghini mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời và sức mạnh đáng kinh ngạc trên mọi hành trình.

Với mọi chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng và sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thương hiệu danh tiếng, Ducati Streetfighter V4 Lamborghini là một biểu tượng của sự đẳng cấp và phong cách trong làng siêu mô tô.