Kinh nghiệm đi Bãi Đá Nhảy – Tuyệt tác của tạo hóa tại mảnh đất Quảng Bình

Hà Nhiên
Nói đến du lịch Quảng Bình, người ta sẽ nghĩ ngay đến những địa danh vô cùng nổi tiếng như động Phong Nha – Kẻ Bàng, biển Nhật Lệ hay Suối nước Mọoc,…

Giới thiệu đôi nét về bãi Đá Nhảy Quảng Bình

Bãi Đá Nhảy là một địa danh cực kỳ nổi tiếng nằm cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 25km về phía Bắc và được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất của tỉnh Quảng Bình. Sở dĩ nơi đây được gọi với cái tên bãi Đá Nhảy là vì khi đặt chân đến đây bạn sẽ bắt gặp hàng nghìn tàng đá với đủ kích thước, hình thù nằm khắp mọi nơi, tạo nên một cảnh quan cực kỳ độc đáo hiếm nơi nào có được.

Theo các nghiên cứu, những khối đá tại đây đã có từ cách đây hàng triệu năm. Trải qua sự bào mòn của gió và sóng biển, những khối đá khổng lồ tưởng chừng vô tri vô giác nhưng lại có thể tạo nên một cảnh quan vô cùng ấn tượng, khiến bất cứ ai khi đặt chân đến cũng phải đắm say. Theo kinh nghiệm đi bãi Đá Nhảy Quảng Bình, bạn không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng, check in cùng những khối đá độc đáo mà còn có cơ hội hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành và thưởng thức những món hải sản tuyệt ngon.

Kinh nghiệm đi Bãi Đá Nhảy Quảng Bình: Nên đi vào thời điểm nào?

Quảng Bình nổi tiếng là vùng đất quanh năm chỉ có nắng và gió, với nhiệt độ trung bình khá cao. Theo kinh nghiệm đi bãi Đá Nhảy Quảng Bình, thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm nơi đây là khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 5 hằng năm. Đây là lúc trời không quá nóng, ít khi có mưa bão nên sẽ rất thuận lợi cho các hoạt động vui chơi khám phá của du khách.

bai-da-nhay-quang-binh-2-1705931563.jpeg
 

Cách di chuyển đến Bãi Đá Nhảy Quảng Bình

Bãi Đá Nhảy nằm cách trung tâm thành phố Đồng Hới chỉ khoảng 25 km vì vậy việc di chuyển đến đây cũng khá dễ dàng và thuận tiện. Theo kinh nghiệm đi Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, bạn có thể lựa chọn cung đường như sau:

Xuất phát từ khu vực trung tâm thành phố Đồng Hới, bạn di chuyển theo đường Lý Thánh Tông, ra đường quốc lộ 1A và cứ thế chạy thẳng là sẽ đến nơi. Tổng thời gian di chuyển chỉ khoảng 30 đến 45 phút.

anh-chup-man-hinh-2024-01-22-luc-205014-1705931478.png
 

Thỏa sức check in bên những khối đá đủ hình thù

Đặt chân đến Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, bạn chắc chắn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp vô cùng đặc biệt của những khối đá tại đây. Chúng có đủ các kích thước, hình dáng khác nhau và tất cả đều trông giống như một tác phẩm nghệ thuật vậy. Bạn có thể thoải mái ngắm nhìn cũng như chụp cho mình những bức hình check in triệu like bên cạnh những khối đá này.