Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Phú Quốc giá tốt, view đẹp

Hà Nhiên
Chọn khách sạn Phú Quốc nào tốt? Tiêu chí đánh giá một khách sạn như thế nào? Cách đặt khách sạn Phú Quốc…

1. Đặt khách sạn ở đâu khi tới Phú Quốc?
1.1. Khách sạn ở Dương Đông, Phú Quốc

Vốn là trung tâm di chuyển của Phú Quốc, thị trấn Đông Dương tập trung mật độ cư dân đông đúc và là khu vực có nhiều resort và khách sạn nhất trên đảo Phú Quốc. Nếu bạn mong muốn có một chuyến du lịch khám phá thì nơi đây chính lựa chọn hoàn hảo. Thị trấn Đông Dương gần chợ đêm và Dinh Cậu, lại có chợ Dương Đông để thoải mái mua sắm hải sản, thưởng thức những món ngon Phú Quốc và giao lưu với cư dân bản địa.

Ngoài ra, từ Dương Đông du khách có thể dễ dàng du chuyển khám phá các địa điểm nổi tiếng xung quanh như:

- Làng chài Hàm Ninh, Hòn Một, bãi Thơm ở phía Đông.
- Gành Dầu, Ông Lang, khu vui chơi Vinpearl Land, công viên bán hoang dã Safari… ở phía Bắc.
- Chùa Hộ Quốc, đồn điền hồ tiêu, khu nuôi cấy ngọc trai, nhà thùng nước mắm, bãi Khem, bãi Sao… ở phía Nam.

anh-chup-man-hinh-2024-04-05-luc-202646-1712323692.png
 

1.2. Khách sạn ở Bãi Ông Lang, Phú Quốc

Sau Dương Đông, Bãi Ông Lang là nơi có nhiều khách sạn đứng thứ 2 tại đảo Phú Quốc, có đầy đủ loại hình từ bình dân đến cao cấp. Nơi đây thu hút biết bao khách du lịch bởi bãi biển cát trắng, dòng nước trong vắt, mát lạnh; tập trung nhiều hoạt động như lặn ngắm đại dương, chèo thuyền kayak hay đi thăm các hòn đảo ngoài khơi trong ngày. Nếu bạn tìm đến Phú Quốc để có không gian tĩnh lặng, nghỉ ngơi thư giãn thì Bãi Ông Lang là địa điểm phù hợp.

1.3. Khách sạn tại bãi Trường, Phú Quốc

Giống như tên gọi, Bãi Trường (Long Beach) trải dài tới 20km, là khu phức hợp du lịch lớn và bãi biển nổi tiếng nhất Phú Quốc, nằm cạnh thị trấn Dương Đông. Bãi Trường được chia làm hai bãi, là Bắc Long Beach và Nam Long Beach. Để di chuyển tại đây có các dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp để bạn dễ dàng khám phá vẻ đẹp của đường bờ biển.

anh-chup-man-hinh-2024-04-05-luc-202638-1712323692.png
 

Về vui chơi giải trí, nếu đặt khách sạn Phú Quốc tại Bãi Trường, bạn sẽ không lo nhàm chán vì tại đây tập trung nhiều resort, quán cà phê, nhà hàng hay quán bar ngay gần bờ biển. Hơn nữa, do nằm ở phía tây nên nơi đây có thể ngắm hoàng hôn lung linh trên bãi cát trải dài, với không khí trong lành và làn nước xanh trong veo.

1.4. Khách sạn tại bãi Dài, Phú Quốc
Bãi Dài Phú Quốc nằm ở phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, cách sân bay Phú Quốc 24km, nằm trải dài 15km kéo dài từ Cửa Cạn đến mũi Gành Dầu. Nhiều người thường lầm tưởng rằng Bãi Dài là bãi Trường nhưng thực chất đây là 2 bãi hoàn toàn khác nhau. Bãi Dài nổi tiếng là bãi biển hoang sơ, với những dải cát trắng kéo dài, êm mịn, nước biển xanh trong hòa mình cùng màu xanh của trời mây, của thiên nhiên yên bình.

Tại đây, bạn có thể dễ dàng khám phá nhiều trải nghiệm thú vị tại đảo ngọc. Đừng bỏ qua siêu quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center với nhiều tọa độ hấp dẫn như Vinpearl Safari Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc, Grand World Phú Quốc...