Kiệt tác huyền thoại - Xiaomi 14 5G được bảo hành 24 tháng, bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng

Khách hàng khi mua Xiaomi 14 tại Thế Giới Di Động sẽ được hưởng bảo hành sản phẩm đến 24 tháng đi kèm với đó là bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng cùng nhiều đặc quyền khác.

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Chương trình này dành cho tất cả Khách hàng tại Việt Nam (Khách hàng) đã mua sản phẩm Xiaomi 14 (Sản phẩm) từ bất kỳ kênh bán hàng được ủy quyền chính thức của Xiaomi (bao gồm mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng trực tuyến) trong lãnh thổ Việt Nam (“Lãnh thổ”).

Chương trình này được cung cấp bởi Xiaomi H.K. Limited, được đăng ký tại Phòng 3209, 32/F, Tòa nhà 5, The Gateway, Harbour city, 15 Canton Road, Tsim Sha Tsui, Kowloon, Hồng Kông (“Ban tổ chức / Xiaomi”) (gọi là “Xiaomi” hoặc “chúng tôi”).

Chỉ những người dùng đã mua và kích hoạt các Sản phẩm nói trên mới đủ điều kiện nhận được chương trình này (gọi tắt là “Khách hàng”) theo các điều kiện được mô tả bên dưới.

2. DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

xiaomi1412345-1280x720-1710159054.jpg

Chương trình này sẽ bao gồm các dịch vụ sau bán hàng bổ sung sau đây:

i. 100GB bộ nhớ đám mây Google One trong vòng 6 tháng (vui lòng tham khảo mục 4.1.);

ii. Bảo hành trong vòng 24 tháng (vui lòng tham khảo mục 4.2.);

iii. Một lần sửa chữa ngoài bảo hành với chi phí nhân công miễn phí trong vòng 12 tháng (vui lòng tham khảo mục 4.3.);

iv. Một (1) lần bảo hành màn hình rơi vỡ giới hạn trong vòng 6 tháng (vui lòng tham khảo mục 4.4.);

3. THỜI GIAN DỊCH VỤ

100GB bộ nhớ đám mây Google One trong vòng 6 tháng. Để tận hưởng dịch vụ này, khách hàng cần mua và kích hoạt sản phẩm trước 23:59 ngày 31 tháng 7 năm 2024. Ưu đãi này sẽ hết hạn và phải được đổi trước 23:59 ngày 31 tháng 8 năm 2024

Bảo hành 24 tháng: hai mươi bốn (24) tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối

Một (1) lần sửa chữa ngoài bảo hành với chi phí nhân công miễn phí: mười hai (12) tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối.

Một (1) lần bảo hành màn hình rơi vỡ có giới hạn sáu (6) tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối.

5. THÔNG TN KHÁC

5.1. Quyền riêng tư về dữ liệu: Xiaomi rất coi trọng quyền riêng tư của Người dùng và cam kết đảm bảo tính bảo mật cho thông tin cá nhân của bạn. Xiaomi tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các luật hiện hành và chính sách quyền riêng tư để xử lý thông tin cá nhân cần thiết của bạn nhằm cung cấp các dịch vụ sau bán hàng (bao gồm dịch vụ bảo trì, sửa chữa và/hoặc dịch vụ cho mượn điện thoại dự phòng) cho bạn.

Với mục đích cung cấp cho bạn Dịch vụ theo thỏa thuận này, Xiaomi sẽ đóng vai trò là bên kiểm soát dữ liệu và chúng tôi sẽ thu thập, lưu trữ và sử dụng thông tin liên hệ cực kỳ cần thiết của bạn (tên, số điện thoại, địa chỉ email, số ID) và thông tin thiết bị. Xin lưu ý rằng chúng tôi cũng có thể chia sẻ thông tin này với bất kỳ Trung tâm dịch vụ được ủy quyền nào của chúng tôi, nếu cần.