Kia Seltos bản cao cấp nhất tại Việt Nam chính thức chốt giá 799 triệu đồng, đắt ngang "đàn anh" Kia Sportage

Mới đây, Thaco đã chính thức công bố giá bán của mẫu SUV cỡ B Kia Seltos phiên bản 1.5 Turbo GT-Line cao cấp nhất. Theo đó, bản này có giá 799 triệu đồng.

Nội thất và tính năng của Kia Seltos 1.5 Turbo GT-Line đều là những điểm nổi bật, đặc biệt là động cơ mạnh mẽ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DCT, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt. Tính năng hỗ trợ lái ADAS cũng là một điểm cộng, giúp cải thiện tính an toàn và tiện ích khi lái xe.

Tuy nhiên, việc giảm bớt một số trang bị như đồng hồ tốc độ điện tử và màn hình trung tâm lớn có thể làm giảm đi sự sang trọng và tiện nghi của nội thất. Nhưng với các tính năng khác như màn hình HUD, tính năng làm mát ghế trước và kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto, Kia Seltos vẫn mang lại trải nghiệm thoải mái và tiện lợi cho người dùng.

xehay-kia-new-seltos-250324-11-1715100637.jpg

Về mặt an toàn, các tính năng như phanh ABS, cân bằng điện tử và túi khí đều là những yếu tố quan trọng giúp tăng cường sự an toàn khi di chuyển. Tóm lại, Kia Seltos 1.5 Turbo GT-Line là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe đa dụng, kết hợp giữa hiệu suất, tiện nghi và an toàn