Khám phá khu trưng bày đầu tiên trên thế giới của Jaguar Land Rover tại Việt Nam

Trung tâm trưng bày Jaguar Land Rover tại Hà Nội vừa ra mắt được thiết kế theo mô hình mới, đánh dấu sự đổi mới trong tầm nhìn của thương hiệu và là trung tâm trưng bày đầu tiên của Jaguar Land Rover trên toàn cầu theo xu hướng này.
kham-pha-khu-trung-bay-dau-tien-tren-the-gioi-cua-jaguar-land-rover-tai-viet-nam-6563618088b3c-1701371911.jpg

Tổng Giám đốc Jaguar Land Rover Việt Nam, ông Ruud Poels, cho biết: "Đây là Trung tâm trưng bày Jaguar Land Rover đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo tầm nhìn mới, và chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi được lựa chọn để áp dụng mô hình này."

Trung tâm trưng bày có diện tích 1.673m2 và được lấy cảm hứng từ hiệu ứng gợn sóng, mang lại trải nghiệm sang trọng và hiện đại cho khách hàng. Thiết kế bên ngoài là sự kết nối mượt mà với không gian bên trong, sử dụng vật liệu và bề mặt gọn gàng, tối giản.

kham-pha-khu-trung-bay-dau-tien-tren-the-gioi-cua-jaguar-land-rover-tai-viet-nam-65636173cc50e-1701371911.jpg

Khu vực tiếp khách ở tầng trệt dẫn đến không gian trưng bày cho các thương hiệu Range Rover, Defender và Discovery, với chiếc xe được trưng bày như những tác phẩm nghệ thuật, lấy cảm hứng từ trung tâm điêu khắc.

Giám đốc điều hành Jaguar Land Rover Châu Á Thái Bình Dương, ông Alistair Scott, giải thích rằng việc chọn Việt Nam làm địa điểm xây dựng trung tâm trưng bày đầu tiên theo mô hình mới là do thị trường hàng xa xỉ ở Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam, đang phát triển mạnh mẽ và tạo cơ hội lớn cho thương hiệu. Đây là Trung tâm trưng bày thứ hai của Jaguar Land Rover tại Hà Nội, thể hiện cam kết của hãng với thị trường này.