Hyundai Accent 2024 mang đến một loạt cải tiến và nâng cấp so với các phiên bản trước đó, cả về thiết kế ngoại thất, nội thất và tính năng.

Phiên bản mới nhất của dòng xe sedan Hyundai Accent đã được cập nhật tại thị trường Việt Nam, mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý.

Đúng vậy, Hyundai vừa ra mắt phiên bản mới của dòng xe sedan Accent tại thị trường Việt Nam, mang đến một loạt các cải tiến đáng chú ý cả về thiết kế và trang bị, với mức giá khởi điểm hấp dẫn.

Đầu tiên, về mặt thiết kế, Hyundai Accent 2024 mang một diện mạo thể thao và hiện đại, với nhiều chi tiết mới và động cơ đầy mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lớn hơn, tạo điểm nhấn cho phần đầu xe, cùng với đèn pha LED hiện đại và dải đèn ban ngày LED. Phần hông xe được tạo điểm nhấn bằng các đường gân dập nổi và bánh xe với kích thước 16-inch, tạo ra một vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao.

hyundai1-1717214105-607-width740-1717340552.jpg

Nội thất của Accent 2024 cũng được cải tiến, với các trang bị hiện đại như màn hình cảm ứng 10,25 inch, đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và vô lăng thiết kế 2 chấu tích hợp nhiều chức năng điều khiển. Ghế trước có chức năng chỉnh điện và thông gió, cung cấp sự thoải mái cho người ngồi trong xe.

Về tính năng an toàn, Accent 2024 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cảm biến lùi và 6 túi khí. Phiên bản cao cấp còn đi kèm với hệ thống Hyundai Smartsense, cung cấp nhiều tính năng an toàn chủ động như cảnh báo va chạm, giữ làn đường và cảnh báo chệch làn đường.

Về khả năng vận hành, Hyundai Accent 2024 được trang bị động cơ Smartstream 1.5L, mang lại công suất mạnh mẽ và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu. Xe cũng có ba chế độ lái khác nhau, cho phép lái xe dễ dàng điều chỉnh theo điều kiện đường đi và sở thích cá nhân của người lái.

Với những cải tiến đáng kể và mức giá hợp lý, Hyundai Accent 2024 chắc chắn sẽ tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc sedan tại thị trường Việt Nam.