Giới trẻ hào hứng đu trend check-in "Thái Lan giữa lòng Hà Nội", tưởng đâu xa hóa ra là nơi ai cũng đi qua ít nhất 1 lần

Hà Nhiên
Vẫn là con phố quen thuộc bao năm nay bỗng nhiên trở nên nổi tiếng bởi cơn sốt du lịch “Thái Lan giữa lòng Hà Nội” của các bạn trẻ.

Không phải ngoa ngôn khi nói rằng du lịch Thái Lan luôn mang đến những khung cảnh tuyệt đẹp. Chỉ cần xem qua các bức ảnh check-in của giới trẻ khi đến thủ đô Bangkok, ta sẽ thấy "xứ Chùa Vàng" này có vô số địa điểm lý tưởng để du khách có thể tạo nên những khoảnh khắc sống ảo, từ những ngôi đền, tháp cổ kính cho đến các cung điện lộng lẫy. Thậm chí, chỉ cần dạo quanh các trung tâm mua sắm và ghé thăm một vài quán cà phê xinh xắn cũng đủ để thu thập một "rổ" ảnh sống ảo.

Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng trên, gần đây các tín đồ du lịch Thái Lan còn say mê săn lùng những góc phố sầm uất với hệ thống đường tàu trên cao, có vẻ như đây đã trở thành một nét đặc trưng của Bangkok. Chỉ cần check-in tại những địa điểm này, mọi người sẽ ngay lập tức biết bạn đang có mặt tại "xứ Chùa Vàng".

Đáng chú ý, những bức ảnh mang phong cách Thái Lan không chỉ có thể được chụp tại đây, mà ngay cả ở Hà Nội, giới trẻ cũng liên tục khoe những bức ảnh với nền cảnh tương tự. Điều đáng ngạc nhiên là chi phí và thời gian chuẩn bị cho chuyến đi như vậy lại hoàn toàn miễn phí.Nằm ngay trung tâm thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội, địa điểm check-in ấn tượng này chính cầu đi bộ đối diện Tòa Discovery 302 cầu giấy, bên cạnh đó còn một địa điểm khác cũng được các bạn trẻ check-in rầm rộ đó là khu vực Trung tâm Thương Mại Indochina Plaza Hà Nội (IPH).

Sở hữu khung cảnh phố xá nhộn nhịp, dòng xe qua lại tấp nập đặc biệt là phần tàu điện trên cao, một lối kiến trúc khá tương đồng với các con phố sầm uất tại Thái Lan như lối lên ga tàu trên đường Sumkhuvit ở BangKok, hoặc trạm BTS Sala Daeng tại đường SiLom, BangKok - Thái Lan.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh này, nhiều người rất bất ngờ, không ai nghĩ con phố mà mình đã từng đi qua nay đã thay đổi rất nhiều, và cũng phải công nhận rằng nó thật sự hệt như đường phố ở Thái Lan chỉ có điều ở Thái Lan ít cây xanh hơn, đặc biệt là xe cộ chạy ở làn bên trái.

Với những bạn trẻ ở xa khu vực này có khi chỉ mất vài chục nghìn đồng tiền xăng xe và khoảng 15-20 phút di chuyển đến phố Xuân Thủy, Cầu Giấy là các bạn có thể thỏa sức check-in "Thái Lan" rồi! Từ cầu thang này, hành lang này, hay cảnh dòng xe tấp nập chạy qua sẽ cho ra đời ngay những tấm ảnh thật ưng ý, vi vu nước ngoài chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Ngoài ra, khu vực này cũng ngày sát các trường Đại Học lớn, nên các bạn trẻ có thể check-in xong làm một chuyến foodtour Cầu Giấy với rất nhiều địa điểm ngon - rẻ. Vậy mới nói Việt Nam đâu thiếu gì tọa độ check-in xịn sò như nước ngoài đâu. Giới trẻ Hà Thành đã rầm rộ “đu trend” lắm rồi, bạn đã có ảnh sống ảo tại địa điểm này chưa?

Địa chỉ:

- TTTM Indochina Plaza (IPH) 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

- Tòa Discovery 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội