Giải mã ý nghĩa của thứ sinh trong tuần liên quan vận mệnh, tính cách (Phần 2)

Hà Nhiên
Bạn có biết rằng con bạn sinh vào thứ mấy trong tuần cũng ảnh hưởng đến tính cách và vận mệnh của bé? Giải mã ý nghĩa của thứ sinh trong tuần liên quan vận mệnh, tính cách.

Mỗi thứ sinh trong một tuần đối với mỗi người đều có một ý nghĩa riêng. Cùng Sông Lam Plus tìm hiểu chi tiết ý nghĩa của thứ sinh trong tuần liên quan vận mệnh, tính cách của con nhé!

Trẻ sinh vào thứ năm là người thông minh và kiên nhẫn

Trẻ sinh vào thứ năm được cho là có trí tuệ bẩm sinh và sự kiên nhẫn, bởi ý nghĩa ngày thứ năm được liên kết với hành tinh Jupiter. Trẻ sinh vào thứ năm sẽ gặp nhiều may mắn, bé rất chung thủy trong tình cảm nhưng sẽ không tha thứ nếu bị phản bội trong tình yêu và tình bạn.

Trẻ sinh thứ năm phù hợp với công việc ngân hàng, kinh doanh,...

anh-chup-man-hinh-2024-01-18-luc-225753-1705593599.png
 

Trẻ sinh thứ sáu là người hào phóng và tự tin

Trẻ sinh thứ sáu là người hào phóng và tự tin, do thứ sáu được cai trị bởi Sao Kim, một ngôi sao của tình yêu, niềm vui và sự cân bằng.

Đôi khi trẻ sinh vào thứ sáu sẽ có trí tưởng tượng rời xa thực tế, nhưng nhờ có sự lạc quan sẽ giúp trẻ quay lại đúng hướng. Công việc phù hợp với trẻ sinh thứ sáu như thời trang, bán hàng, trang trí,...

Trẻ sinh vào thứ bảy thường sống rất lạc quan

Trẻ sinh vào thứ bảy thường sống rất lạc quan, tích cực, do thứ bảy được cai trị bởi sao Thổ - vị thần của sự tự do, giàu có và nông nghiệp.

anh-chup-man-hinh-2024-01-18-luc-230015-1705593635.png
 

Các con sẽ chăm chỉ theo đuổi mục tiêu đề ra, trong tình yêu sẽ coi trọng sự phấn khích hơn tất cả. Công việc phù hợp với con là y học, nha khoa, kiến trúc,...

Trẻ sinh vào chủ nhật là người rất may mắn

Trẻ sinh vào chủ nhật là người rất may mắn do ngôi sao đại diện cho con là Mặt Trời, luôn sáng tạo, thông minh, đôi khi có chút táo bạo, ồn ào.

Các con sinh vào chủ nhật thường luôn có được đồng cảm của người khác, trong khi đó con sẽ khắt khe trong tình bạn và khá chung thủy trong tình yêu.

Trẻ sinh vào chủ nhật phù hợp các công việc liên quan đến tài chính.