[GIẢI ĐÁP] Có Vinpearl Safari Nha Trang không?

Hà Nhiên
Vinpearl Safari Nha Trang có hay không là thắc mắc của rất nhiều du khách khi đến Vinpearl Nha Trang.

1. Vinpearl Nha Trang có Safari không?
Safari là khu dã sinh bán hoang dã, nơi bảo tồn và sinh sống của nhiều cá thể động vật. Tại đây các động vật được sống trong môi trường tự nhiên mà không bị nhốt trong chuồng. Du khách có thể di chuyển tham quan công viên Safari bằng phương tiện như xe buýt ở Vinpearl Safari Phú Quốc hoặc tàu xuồng như ở River Safari Nam Hội An.

anh-chup-man-hinh-2024-04-02-luc-205636-1712066216.png
 

Tập đoàn Vingroup đã triển khai xây dựng và đi vào hoạt động thành công các Safari, hiện đang rất được lòng du khách, đó là: Vinpearl Safari Phú Quốc và River Safari Nam Hội An. Hiện tại chưa có Vinpearl Safari Nha Trang, nhưng đổi lại Vinpearl Nha Trang có King’s Garden để du khách tham quan và khám phá thế giới động vật cũng hấp dẫn và lôi cuốn không kém.

2. Vườn thú thu nhỏ King’s Garden có gì?
King’s Garden (còn được biết đến với tên gọi vườn thú Quý Vương) thuộc khu vui chơi giải trí VinWonders Nha Trang trên đảo Hòn Tre. Đây là vườn thú độc đáo và duy nhất tại Nha Trang.

anh-chup-man-hinh-2024-04-02-luc-205639-1712066216.png
 

Dưới đây là những điều thú vị mà bạn có thể tìm thấy tại King’s Garden trong hành trình du lịch Nha Trang:

  • Sau Vinpearl Safari Phú Quốc, King’s Garden là vườn thú mở thứ 2 của Vinpearl đi vào hoạt động. Vườn thú mở là nơi du khách có thể tương tác và tiếp xúc ở mức độ cho phép với một số loài vật thân thiện.
  • Vườn thú thu nhỏ King's Garden là nơi sinh sống của nhiều loài động, thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó có nhiều loài thú quý hiếm có tên trong sách đỏ như: hổ Bengal, vượn má vàng, khỉ mặt đỏ, báo hoa mai, công xanh…
  • Không chỉ là nơi chăm sóc, bảo tồn nhiều động vật quý hiếm, King’s Garden VinWonders Nha Trang còn tổ chức những chương trình biểu diễn công phu thu hút nhiều du khách như show biểu diễn chim với sự thể hiện vui nhộn của vẹt xanh, đại bàng bụng trắng, hồng hoàng…