Giá Honda Wave RSX Tháng 6/2024: Chênh lệch hơn 1 triệu đồng từ giá niêm yết

Giá Honda Wave RSX ổn định trong khi nhiều dòng xe máy giảm giá mạnh

Lượng sản xuất xe máy tăng đáng kể ở Việt Nam trong tháng 5/2024, đạt khoảng 261.600 chiếc, cho thấy nhu cầu về xe máy vẫn rất cao. Trong bối cảnh này, dòng xe số bình dân như Honda Wave RSX vẫn giữ được sức hút và đang được bán ra với giá cao hơn so với giá đề xuất.

Các phiên bản của Honda Wave RSX đều được bán ra với mức giá cao hơn so với giá niêm yết, với mức chênh lệch dao động từ nửa triệu đồng đến một triệu đồng. Điều này cho thấy sức mua vẫn rất mạnh mẽ đối với dòng xe này.

gia-honda-wave-rsx-dau-thang-6-2-1717645337.jpg

Honda Wave RSX ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế sắc nét và trẻ trung. Đèn pha hình thang và đèn xi nhan hình con mắt xếch ngược, cùng với các đường gân dập nổi trên thân xe, tạo nên vẻ đẹp thời trang và thể thao.

Xe cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như đèn pha tự động, ổ khóa 4 trong 1 và hộc đựng đồ U-Box dưới yên ngồi. Động cơ 110cc của Wave RSX đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, mạnh mẽ và tiết kiệm xăng.

Với giá bán cao hơn so với giá đề xuất, Honda Wave RSX vẫn thu hút được người tiêu dùng nhờ vào sự đẳng cấp và tính tiện ích của mình.