Gia đình đông con ở Nghệ An: 15 người con, 16 cháu, lên chức ông bà ngoại vẫn sinh đôi "công chúa"

Vợ chồng ông Thịnh, bà Sâm ở Nghệ An có 15 người con, 9 con gái và 6 con trai. Hiện tại, hai vợ chồng đã lên chức ông bà ngoại với 16 người cháu. Điều đáng chú ý là dù đã ở độ tuổi U50, họ vẫn vừa chào đón một cặp song sinh "công chúa" vào năm 2017.

Vợ chồng ông Thịnh, bà Sâm ở Nghệ An có 15 người con, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Dù đã lên chức ông bà ngoại với 16 người cháu, họ vẫn tiếp tục chào đón thêm hai bé gái sinh đôi vào năm 2017.

15 người con, cứ cách một, hai năm lại đón thêm thành viên mới, mang đến niềm vui và tiếng cười cho gia đình đông đúc này. Chia sẻ với báo Thanh Niên, ông Thịnh cho biết vợ chồng theo đạo Công giáo, quan niệm con cái là món quà quý giá, càng đông con càng hạnh phúc.

nghe-an-1719560235.jpg
nghe-an-1719560255.jpg

Gia đình ông Thịnh gặp nhiều khó khăn khi nuôi dạy 15 người con. Tuy nhiên, bằng tình yêu thương và sự nỗ lực của cả hai vợ chồng, các con đều được nuôi dưỡng trưởng thành. Hiện tại, 6 người con đã lập gia đình, mang lại cho ông bà 16 người cháu.

Bà Sâm sức khỏe vẫn tốt sau nhiều lần sinh nở. Ông Thịnh làm nghề kinh doanh bất động sản, bà Sâm ở nhà nội trợ và phụ giúp chồng. Trải qua 30 năm gắn bó, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, vợ chồng ông Thịnh đã xây dựng tổ ấm hạnh phúc và truyền cảm hứng cho nhiều người.

Con trai thứ năm - anh Hoàng Vinh Quang chia sẻ, hồi nhỏ, các anh chị em thường vui đùa bên nhau. Khi lớn lên, dù nhiều người đã lập gia đình nhưng vẫn thường xuyên sum họp, quây quần bên nhau.

Anh Quang cảm thấy may mắn khi được sinh ra trong gia đình đông con, luôn tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương. Mặc dù có đông anh em, mọi người vẫn luôn hòa thuận, giúp đỡ lẫn nhau.