Ford Ranger bản thường giờ cũng có tùy chọn đắt giá mà nhiều người Việt sẽ 'mê'

Một phiên bản V6 mới vừa xuất hiện cho Ford Ranger thường tại Bắc Mỹ nhưng tùy chọn này khó lòng xuất hiện tại Việt Nam.

Ford Ranger mới với động cơ V6 tăng áp EcoBoost đang bắt đầu được sản xuất tại Mỹ sau hai năm kể từ khi ra mắt trên thị trường quốc tế. Điều đặc biệt là phiên bản này có thể chỉ xuất hiện tại Mỹ mà không có ở các khu vực khác.

ezgif-2-c3224ec32f-1715058011567-1-1715164365.jpg

Cụ thể, một số Ford Ranger được lắp ráp tại Michigan, Mỹ sẽ trang bị động cơ V6 2.7L tăng áp EcoBoost mới. Động cơ này sản sinh công suất 315 mã lực và mô-men xoắn 544 Nm, và được trang bị dẫn động 2 cầu.

Trước đó, Ford Ranger đã có tùy chọn động cơ V6 trên phiên bản cao cấp như Raptor, và mới đây hãng đã công bố một tùy chọn V6 mới tại Thái Lan cho phiên bản Wildtrak. Tuy nhiên, việc đưa phiên bản này về các thị trường như Việt Nam là khá khó khăn, do hầu hết các thị trường này sử dụng các phiên bản Ranger được lắp ráp tại Thái Lan hoặc lắp ráp trong nước.

Do đó, người tiêu dùng ở Việt Nam sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp cận động cơ V6 trên Ranger, trừ khi họ chọn mua phiên bản Raptor. Phiên bản V6 diesel tăng áp đã được giới thiệu tại Thái Lan nhưng chưa có mặt tại Việt Nam, và không có dấu hiệu sẽ có mặt ở đây.