Diện sơ mi trắng thêm phần quyến rũ

Hà Nhiên
Thoạt nhìn có vẻ khá kín đáo song bạn hoàn toàn có thể khiến item này trở nên chất chơi, quyến rũ hơn.

Vốn được đánh giá là trang phục mang đậm chất kín đáo, khuôn mẫu và an toàn, sơ mi trắng do đó đôi khi không phải lựa chọn của các chị em thích sự cá tính, phá cách.

Thực tế, sơ mi trắng có thể dễ dàng biến tấu thành nhiều kiểu mặc, hợp với nhiều phong cách, đặc biệt là kiểu sơ mi trắng dáng oversize. Thoạt nhìn có vẻ khá kín đáo song bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc mix match để khiến item này trở nên chất chơi, quyến rũ hơn, tự biến mình thành tâm điểm ở chốn đông người.

Dưới đây là 4 gợi ý phối đồ rất đáng thử nghiệm với trang phục quen thuộc:

anh-chup-man-hinh-2024-06-07-luc-000820-1717693714.png
 

Mốt “giấu quần” luôn gợi cảm
Ưu điểm của các thiết kế áo trắng oversize là bạn có thể dễ dàng diện theo kiểu “giấu quần”. Kiểu mặc này không quá mới mẻ nhưng chưa bao giờ ngừng thu hút. Cách ứng dụng rất đơn giản: chọn áo có độ dài vượt qua gấu quần, gấu váy để khéo léo giấu trọn các lớp trang phục phía sau áo sơ mi. Công thức mặc đẹp tối giản, dễ áp dụng nhưng vô cùng trẻ trung, gợi cảm và giúp “ăn gian” chiều dài đôi chân. Vào ngày Hè, cách mặc này càng được các bạn gái ưa chuộng do mang tới cảm giác dịu mát, thoải mái.

Thêm một lớp áo giúp bạn cá tính hơn
Cách mặc layer không chỉ được ứng dụng trong mùa lạnh. Ngay cả trong mùa Hè, bạn hoàn toàn có thể diện kiểu layer nhẹ nhàng với sơ mi trắng, bằng cách thêm một lớp áo dây, áo quây, áo bustier đang thịnh hành. Dù là mặc layer nhưng công thức này khá tối giản, không tạo cảm giác nóng nực. Không chỉ hợp mốt, layer sơ mi trắng dáng oversize kiểu này còn khiến người mặc trông cá tính, thời thượng hơn. Những bạn gái đang muốn F5 phong cách, làm mới diện mạo rất nên thử cách mặc sơ mi trắng kể trên ít nhất một lần trong đời.

anh-chup-man-hinh-2024-06-07-luc-000816-1717693714.png
 

Khoác ngoài trang phục sexy
Tận dụng sơ mi trắng làm áo khoác có lẽ không còn xa lạ. Song thay vì khoác ngoài quần jeans, quần dài và áo phông, hãy thử kết hợp sơ mi trắng dáng oversize cùng các outfit có độ dài khiêm tốn, sexy hơn. Đó có thể là outfit gồm áo dây, chân váy micro-mini hay áo quây, quần short siêu ngắn… Mùa Hè là dịp tuyệt vời để thử nghiệm những kiểu mặc kiệm vải, quyến rũ. Cũng đừng quá lo lắng về sự phản cảm bởi lớp sơ mi trắng khoác ngoài là chiếc “khiên” bảo vệ bạn an toàn cũng như tăng độ phong cách.