Điểm qua loạt tour du lịch Tết về miền Tây dưới 3 triệu cực hấp dẫn

Hà Nhiên
Miền Tây là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ Tết yên bình và thư thái.

Những tour du lịch Tết ở miền Tây sẽ đưa du khách đến với những cánh đồng lúa chín vàng óng ả, những dòng kênh xanh mát uốn lượn, những vườn cây trái trĩu quả và những người dân miền Tây chân chất, hiếu khách. Tất cả những điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm khó quên trong dịp Tết Nguyên Đán. Khám phá ngay!


Du lịch Đồng Tháp - Làng hoa Sa Đéc - Vườn quýt hồng Lai Vung: Khoảng 799.000 đồng/người

  • Thời gian: 1 ngày 0 đêm.
  • Khởi hành từ: TP. Hồ Chí Minh

Giá không bao gồm: Quýt hái đem về và nước ép, quýt mua tại vườn, xe điện tại làng hoa Sa Đéc, phí trải nghiệm trò chơi, bia hay nước ngọt trong các bữa ăn, chi phí cá nhân, phụ phí người nước ngoài, thuế VAT, phí thanh toán - cà thẻ trong nước/nước ngoài...
Từ Sài Gòn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Đồng Tháp trong khoảng 3 giờ đồng hồ. Đến Đồng Tháp, du khách sẽ được hòa mình vào không gian sông nước mênh mông, hữu tình của miền Tây Nam Bộ.

Đầu tiên, du khách sẽ đến với Làng Hoa Sa Đéc, một trong những làng hoa nổi tiếng nhất của Việt Nam. Nơi đây có diện tích trồng hoa kiểng lên đến 500 ha, với hơn 2.000 loài hoa khác nhau. Đến với làng hoa Sa Đéc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những vườn hoa rực rỡ sắc màu, từ hoa hồng, hoa cúc, hoa lan,... đến những loài hoa độc đáo như hoa súng, hoa sen,...

diem-qua-loat-tour-du-lich-tet-ve-mien-tay-duoi-3-trieu-cuc-hap-dan-202312161444174936-1703082373.jpeg
 

Tiếp theo, du khách sẽ đến với Vườn Quýt Hồng Lai Vung, nơi được mệnh danh là "vương quốc quýt hồng" của Đồng Tháp. Quýt hồng Lai Vung có hương vị thơm ngon, ngọt thanh, vỏ mỏng, màu hồng cam bắt mắt. Đến với vườn quýt hồng, du khách sẽ được tận tay hái những trái quýt chín mọng, thưởng thức hương vị đặc trưng của loại trái cây này.

Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Đồng Tháp như chùa Kiến An Cung, chợ nổi Cao Lãnh, Nhà cổ Huỳnh Thuỷ Lê.

Tour du lịch miền Tây - Đồng Tháp - Tràm Chim và các khu du lịch sinh thái: Khoảng 1.990.000 đồng/người

  • Thời gian: 2 ngày 0 đêm.
  • Khởi hành từ: TP. Hồ Chí Minh

Giá không bao gồm: Chi phí cá nhân: ăn uống ngoài chương trình, giặt ủi, phụ thu phòng đơn…Và chi phí tham quan ngoài chương trình.
Tràm Chim là một khu bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng với hệ sinh thái đa dạng, đặc biệt là hệ động vật hoang dã, đặc biệt là các loài chim.

Tràm Chim có diện tích hơn 7.500 ha, bao gồm hệ thống rừng tràm, đồng cỏ, kênh rạch chằng chịt. Nơi đây là nơi sinh sống của hơn 250 loài chim, trong đó có nhiều loài quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng như sếu đầu đỏ, cò trắng, cò xanh, vạc, diệc,... Ngoài ra, Tràm Chim còn có hệ động vật phong phú khác như cá, ếch, nhái,...

Tràm Chim là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích thiên nhiên, muốn khám phá hệ sinh thái đặc trưng của vùng Đồng Tháp Mười.

Tour Cần Thơ - Châu Đốc: Khoảng 2.500.000 đồng/người

  • Thời gian: 2 ngày 1 đêm.
  • Khởi hành từ: TP. Hồ Chí Minh

Giá không bao gồm: Tips, V.A.T - nếu yêu cầu; bữa ăn tối, tiền ăn uống ngoài chương trình và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân khác…
Tour Cần Thơ - Châu Đốc là một trong những tour du lịch được nhiều du khách yêu thích khi đến với miền Tây sông nước. Tour này sẽ đưa bạn khám phá hai vùng đất nổi tiếng của miền Tây, đó là Cần Thơ - thủ phủ của miền Tây và Châu Đốc - trung tâm văn hóa tâm linh của vùng.

diem-qua-loat-tour-du-lich-tet-ve-mien-tay-duoi-3-trieu-cuc-hap-dan-202312161445377891-1703082410.jpeg
 

Cần Thơ được mệnh danh là "Thủ phủ miền Tây", là điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và ẩm thực độc đáo.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ phải kể đến Chợ nổi Cái Răng, Bến Ninh Kiều, Nhà cổ Bình Thủy, Làng hoa Bà Bộ, Vườn cò Bằng Lăng.

Ẩm thực Cần Thơ rất đa dạng và phong phú, mang đậm hương vị miền Tây Nam Bộ. Một số món ăn đặc sản nổi tiếng của Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua là Bánh tét lá cẩm, nem nướng Cái Răng, cá lóc nướng trui,...

Châu Đốc là một thành phố du lịch nổi tiếng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Thành phố có nhiều địa điểm du lịch tâm linh, lịch sử, văn hóa và ẩm thực hấp dẫn.

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Châu Đốc như Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam, Chùa Tây An, Lăng Thoại Ngọc Hầu, Chùa Hang,...

Châu Đốc có nhiều món ăn ngon và đặc trưng như: bánh bò thốt nốt, mắm cá linh, bún cá Châu Đốc,...