Đi biển mặc gì? 25+ Set Đồ Đi Biển Cho Chị Em Cực Xinh

Hà Nhiên
Với thời trang biển, nàng có thể mix đồ nhiều kiểu để trông thật xinh đẹp. Chọn các trang phục lấy cảm hứng từ màu sắc của biển và cát, hoặc sử dụng phụ kiện như mũ

Thời trang đi biển xinh đẹp sexy cho chị em
Thời trang biển luôn là một chủ đề hấp dẫn với các tín đồ yêu thời trang. Khi đi biển, không chỉ cần quan tâm đến phong cách mà còn cần chú ý đến sự thoải mái và tiện lợi. Dưới đây là các kiểu trang phục phù hợp khi đi biển mà các nàng hãy áp dụng ngay nếu muốn xinh đẹp.

1. Diện Bikini đi biển

Kiểu áo tắm này là lựa chọn phổ biến của những người thích tiện lợi và thoải mái. Bikini trung bình không quá khoe hang nhưng cũng không quá kín đáo. Các kiểu bikini hiện nay rất đa dạng về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng, cho phép bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích.

2. Đồ bơi một mảnh đi biển

Đồ bơi một mảnh là lựa chọn của những người thích phong cách cá tính và thời trang. Bạn có thể lựa chọn đồ bơi một mảnh với các kiểu dáng khác nhau như thun, ren, khuyên tai, xẻ tà,… để tôn lên vóc dáng của mình.

anh-chup-man-hinh-2024-04-24-luc-215604-1713970577.png
 

3. Áo tắm kèm quần short đi biển

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện lợi và thời trang. Áo tắm kèm quần short giúp bạn che đi những khuyết điểm của bản thân và tạo nên phong cách tươi trẻ, trẻ trung.

4. Đầm maxi đi biển

Đầm maxi là lựa chọn của các nàng thích phong cách nữ tính và sang trọng. Đầm maxi có độ dài từ trên đầu gối đến chân, giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của phái đẹp.

5. Áo phông và quần short đi biển cho chị em

Đây là sự kết hợp giữa sự trẻ trung và thoải mái. Áo phông và quần short có thể mix cùng những chiếc áo khoác nhẹ, giúp bạn có thể mặc ấm trong những ngày trời se lạnh.

anh-chup-man-hinh-2024-04-24-luc-215602-1713970577.png
 

Với những kiểu trang phục trên, bạn có thể tự tin tạo nên phong cách riêng của mình trong những chuyến đi biển. Hãy chú ý đến chất liệu và màu sắc của trang phục để giúp tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

6. Áo croptop và quần short đi biển

Kết hợp một chiếc áo croptop ngắn cùng quần short, bạn sẽ có một trang phục năng động và sành điệu. Áo croptop có thể có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, trong khi quần short có thể là quần jean ngắn, quần short nỉ hoặc quần short kẻ sọc.