Đặc quyền sắm xe sang dành riêng cho khách hàng Honda “Xe đỉnh vươn tầm - Khẳng định vị thế”

Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi “Xe đỉnh vươn tầm - Khẳng định vị thế” (CTKM) dành riêng cho khách hàng thân thiết khi mua các mẫu xe SH125i, SH150i và SH160i. Đừng bỏ lỡ cơ hội thăng hạng xe, nâng tầm phong cách với mức trả góp lãi suất 0% hấp dẫn bạn nhé!

Chương trình khuyến mãi "Xe đỉnh vươn tầm - Khẳng định vị thế" của Honda Việt Nam (HVN) nhắm đến các khách hàng thân thiết mong muốn nâng cấp lên các mẫu xe SH cao cấp như SH125i, SH150i và SH160i. Từ ngày 15/5/2024 đến hết ngày 15/7/2024, chương trình này cung cấp ưu đãi trả góp lãi suất 0%, với mức trả góp chỉ từ 280.000 VNĐ/tháng. Điều này là một cơ hội tuyệt vời để nâng cao trải nghiệm lái xe với những dòng xe sang trọng và cao cấp của Honda.

dac-quyen-sam-xe-sang-danh-rieng-1716427518.jpg

Với thiết kế sang trọng và tiện ích công nghệ vượt trội, các mẫu xe SH là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp. Chương trình khuyến mãi này được xem như một đặc quyền dành riêng cho khách hàng Honda, mang lại cơ hội cho họ để sở hữu những chiếc xe máy cao cấp nhất của Honda, từ đó nâng tầm đẳng cấp cho "bộ sưu tập" xe của gia đình.

Những khách hàng đã hoặc đang sở hữu các dòng xe ga của Honda Việt Nam có thể tận dụng chương trình này. HVN cam kết luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng Việt Nam, cung cấp những sản phẩm chất lượng toàn cầu cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin và được hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại miễn phí 1800 8001, địa chỉ email [email protected], truy cập website hoặc fanpage chính thức của HVN.