Công ty chơi lớn thưởng Tết nhân viên bằng…xe BMW

Một công ty công nghệ sinh học ở Thanh Châu, Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã tiến hành việc thưởng cuối năm đặc biệt cho nhân viên xuất sắc của mình bằng cách mua tặng 16 chiếc xe hơi BMW trị giá gần 8 triệu NDT (~27 tỷ VNĐ).

Thông tin này được truyền đạt qua báo giới Trung Quốc, và xe được chọn mua bao gồm các mẫu X1, X3 và X5.

xehay-bmw-031223-1-1705085897.jpg

Phương thức thưởng này dựa trên thâm niên và cấp bậc của từng nhân viên, nhưng quyền sử dụng và sở hữu chiếc xe thuộc về công ty. Sau 3 năm, dựa trên hiệu suất công việc, nhân viên có thể chính thức sở hữu chiếc xe của mình.

Người phụ trách công ty cho biết rằng những nhân viên này đã có đóng góp lớn cho sự phát triển của công ty, và món quà này không chỉ là biểu hiện của sự động viên mà còn là động lực để họ tiếp tục nỗ lực và tự tin trong công việc.

xehay-bmw-031223-2-1705085897.jpg

Một trong những người nhận thưởng xác nhận rằng tất cả 16 chiếc xe đều là mới, vừa được công ty nhận trong dịp đầu năm mới. Thông tin này khi được đăng tải đã gây sự chú ý lớn trên mạng xã hội, với nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ và có người thậm chí bày tỏ sự ghen tị trước đãi ngộ hào phóng từ công ty này.

Chủ tịch công ty từng tiết lộ rằng ông đã thường xuyên tặng quà có giá trị cho nhân viên, và ông có ý định tặng nhà cho người lao động trong tương lai. Công ty thực hiện những biện pháp thưởng lớn này nhằm thu hút nhân tài.