Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 16 Pro đẹp hết nước chấm

Dựa vào những rò rỉ gần đây, nhiều nhà thiết kế đồ họa đã có cơ hội chia sẻ quan điểm cá nhân về việc thiết kế iPhone 16 Pro trong tương lai.

Trong loạt concept này, một số ý tưởng đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ Apple.

ip16-1704895695.jpg

Một trong những concept đáng chú ý nhất là bản vẽ của iPhone 16 Pro được người dùng có tên @concept_central chia sẻ trên mạng xã hội X. Hình ảnh minh họa trong concept này hiển thị chiếc iPhone 16 Pro với màu sắc lấy cảm hứng từ lớp hoàn thiện titan cấp hàng không vũ trụ của iPhone 15 Pro. Điều độc đáo là không có Dynamic Island, và camera trước tích hợp vào màn hình thông qua một lỗ nhỏ.

Trong concept này, nhà thiết kế cũng giới thiệu nút Capture mới và thú vị trên iPhone 16 Pro, một đặc điểm được tin đồn tiết lộ trước đó. Nút này có thiết kế giống với nút Tác vụ (Action) nhưng được đặt ở phía bên kia và ở phần dưới.

Ngoài ra, một hình ảnh concept khác tập trung vào công nghệ kính tiềm vọng lăng kính tứ giác của camera trên iPhone 16 Pro. Có suy đoán rằng smartphone cao cấp này sẽ trang bị camera siêu rộng 48 MP và ống kính tele với zoom quang 5x.

Tuy nhiên, đây chỉ là những ý tưởng và đồn đoán, vì còn rất lâu mới đến lúc Apple chính thức giới thiệu và ra mắt dòng iPhone 16.