Các bạn có muốn dùng thử Loop không?

Trợ lý Copilot sử dụng trí tuệ nhân tạo của Microsoft cũng có sẵn trong Loop, có thể giúp với những việc như soạn thảo văn bản và tóm tắt các trang trong ứng dụng.

Loop được coi là đối thủ cạnh tranh của Notion, một ứng dụng cộng tác và sáng tạo phổ biến khác. Cả hai ứng dụng đều cung cấp các tính năng tương tự, bao gồm các trang linh hoạt, cấu phần và khả năng cộng tác. Tuy nhiên, Loop có một số điểm khác biệt so với Notion, chẳng hạn như tích hợp chặt chẽ hơn với các ứng dụng Microsoft khác.

29-1700218912.jpg

Loop có một số tính năng nổi bật, bao gồm:

  • Các trang Loop: Các trang Loop là các không gian làm việc linh hoạt cho phép người dùng kết hợp văn bản, hình ảnh, video, bảng, danh sách và các loại nội dung khác.
  • Cấu phần: Các cấu phần là các khối nội dung có thể được kéo và thả vào các trang Loop. Các cấu phần có thể được sử dụng để tạo các biểu mẫu, danh sách, biểu đồ và nhiều loại nội dung khác.
  • Tính năng cộng tác: Loop hỗ trợ cộng tác thời gian thực. Người dùng có thể chia sẻ các trang Loop với nhau và chỉnh sửa nội dung cùng một lúc.
    30-1700218912.jpg

Loop được tích hợp với các ứng dụng Microsoft khác, bao gồm Teams, OneNote và SharePoint. Điều này cho phép người dùng dễ dàng truy cập và chia sẻ nội dung Loop từ các ứng dụng khác.