Bốn nguyên mẫu Galaxy S25 Ultra bị rò rỉ với kích thước và độ mỏng viền khác nhau

Samsung được cho là đang phát triển Galaxy S25 Ultra, mẫu flagship này mới đây đã bị rò rỉ hình ảnh minh hoạ cho thấy bốn nguyên mẫu với kích thước tổng thể và độ mỏng viền màn hình khác nhau.

Một nguồn tin bí ẩn cho biết, cả bốn nguyên mẫu của Galaxy S25 Ultra hiện đang được thử nghiệm với kích thước và viền màn hình riêng biệt. Có thể thấy bên dưới, nguyên mẫu 1 có thiết kế tương tự Samsung Galaxy S24 Ultra, trong khi nguyên mẫu 2 có viền thậm chí còn mỏng hơn.

galaxys25ultrasecophienbanvoivie-1711718150.jpg

Hình ảnh trên còn cho thấy, Galaxy S25 Ultra có phần mặt trước với camera nằm trong notch đục lỗ tương tự Galaxy S24 Ultra. Nhìn chung khá khó phân biệt được hai chiếc flagship vì chúng mang thiết kế tương đối giống nhau trừ khi cả hai sở hữu màu sắc khác nhau. Mặc dù vậy vẫn còn rất nhiều sự thay đổi mà đội ngũ thiết kế và phát triển có thể cải tiến trên Galaxy S25 Ultra.

Giới thạo tin cho rằng Galaxy S25 Ultra chạy chip Snapdragon 8 Gen 4, tuy nhiên đây là con chip có giá thành cao nên rất có thể công ty chọn thay thế bằng Exynos 2500. Nguồn tin rò rỉ cũng không tiết lộ kiểu thiết kế mà Samsung hướng đến cho Galaxy S25 Ultra.