Bể cá thông minh của Xiaomi hỗ trợ cho ăn từ xa

Xiaomi đã công bố một chiến dịch gây quỹ cộng đồng cho bể cá thông minh đầu tiên của mình với một số tính năng ấn tượng.

Dưới thương hiệu con MIJIA, bể cá thông minh này độc đáo với khả năng hoạt động lên đến 6 tháng mà không cần thay nước, đồng thời tích hợp nhiều tính năng điều khiển từ xa theo đúng quảng cáo của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc.

Về hình dạng, bể cá này có

t1-1706882136.jpg

thiết kế tương tự tỷ lệ màn hình 16:9. Các phụ kiện đi kèm bao gồm máy bơm nước, hệ thống cấp thức ăn, hệ thống lọc, và cảm biến nhiệt độ. Sản phẩm được quảng cáo là sẵn sàng sử dụng ngay sau khi mua và không yêu cầu bất kỳ quy trình lắp ráp phức tạp nào. Đèn được tích hợp dưới bể để hỗ trợ cây thủy sinh, bao gồm dãy LED trắng và dãy đèn RGB đủ màu, và phần mềm đi kèm có sẵn một số chế độ ánh sáng trong bể cá thông minh.

Kính sử dụng cho bể cá này là loại kính 5 lớp siêu trong suốt của thương hiệu Jinjing, đảm bảo độ truyền sáng cao lên đến 91,3%, mang lại không gian thẩm mỹ cho phòng và làm món đồ trang trí.

Với hệ thống làm sạch mô-đun 5 ngăn, bể cá MIJIA ngăn chặn tắc nghẽn máy bơm nước hiệu quả, sử dụng đầu cắt bằng thép không gỉ và động cơ không chổi than tốc độ cao. Đầu cắt này có khả năng cắt lá cây thủy sinh, màng nhầy và tạp chất khác một cách hiệu quả, giúp người dùng không cần thay nước trong bể cá trong thời gian lên đến 6 tháng, theo lời tuyên bố từ nhà sản xuất.

t3-1706882163.jpg

Sử dụng máy bơm hút bên hông, người dùng có thể dễ dàng hút nước khi cần thay đổi, và thoát nước được thực hiện bằng cách nhấn một nút.

Hầu hết các chức năng có thể được điều khiển từ xa thông qua ứng dụng, bao gồm việc tự động cho cá ăn và tùy chỉnh thời lượng chiếu sáng để điều chỉnh sự phát triển của cây thủy sinh. Bơm nước cũng có thể điều chỉnh tốc độ dòng nước tùy theo loài cá và mật độ cá. Chiến dịch gây quỹ cộng đồng cho bể cá thông minh MIJIA sẽ khởi động vào ngày 28/12 với giá khoảng 349 nhân dân tệ (khoảng 1,2 triệu đồng).