Bật mí về "siêu phẩm" hấp dẫn sau Iphone 15

Apple đã gửi thư mời thông báo về một sự kiện đặc biệt được tổ chức trực tuyến vào cuối tháng 10 với tên gọi là "Scary Fast".

Apple vừa gửi mời giới truyền thông tham gia sự kiện trực tuyến đặc biệt mang tên "Scary Fast" vào cuối tháng 10. Sự kiện này, dự kiến bắt đầu từ 17h ngày 30/10 (theo giờ Việt Nam), được cho là nơi Apple sẽ giới thiệu các dòng máy tính Mac mới.

ap1-1700466775.jpg
Apple đã gửi thư mời thông báo về một sự kiện đặc biệt được tổ chức trực tuyến vào cuối tháng 10 với tên gọi là "Scary Fast".

Như thường lệ trong hai năm gần đây, sự kiện Scary Fast sẽ được ghi hình trước và phát sóng trên các nền tảng trực tuyến. Mặc dù có mời gọi giới truyền thông đến tham dự sự kiện tại khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California cùng ngày, số lượng tham gia được giới hạn vô cùng.

Người xem có thể tận hưởng sự kiện trực tuyến qua trang web của Apple, YouTube và ứng dụng Apple TV. Sự kiện này cũng là lần đầu tiên Apple tổ chức vào 7 giờ sáng (theo giờ Việt Nam), khác biệt so với thời điểm trước đây luôn diễn ra vào lúc 0 giờ đêm (theo giờ Việt Nam).

ap2-1700466775.jpg
Trên trang web sự kiện của Apple, có một phiên bản khác của thiệp mời với biểu tượng Apple biến thành một biểu tượng kiểu Finder.

Sự kiện tháng 10 của Apple dự kiến sẽ chứng kiến sự ra mắt của các dòng máy tính Mac mới. Có thông tin đồn đại rằng công ty sẽ giới thiệu iMac thế hệ mới cùng MacBook Pro mới trang bị chip M3 - một chip xử lý sản xuất trên tiến trình 3 nm, hứa hẹn mang lại hiệu suất và đồ họa mạnh mẽ hơn. Điều này có thể giải thích lý do Apple chọn tên "Scary Fast" cho sự kiện này.

Mặc dù thường thì sản phẩm mới của iPad cũng được giới thiệu trong các sự kiện tháng 10, nhưng theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, sự kiện này sẽ tập trung đặc biệt vào dòng sản phẩm Mac của Apple.

Cẩm Vân